Giải trí

Thúy Diễm và Lương Thế Thành hạnh phúc sau 6 năm cưới

Cặp đôi đẹp của làng phim Việt Thúy Diễm và Lương Thế Thành tung ảnh chào mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Cả hai nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ: "Hôm nay tròn 6 năm ngày cưới tụi tôi (12-4-2016 đến 12-4-2022). Tôi chẳng cầu gì nhiều, mong được cùng anh đón mừng thêm 60 năm hạnh phúc nữa bên đàn con cháu! Tôi không đòi thêm vì 60 năm nữa là hết sức cãi lộn nên thế nào cũng sẽ vẫn hoà thuận lắm!".

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Cả hai nhận nhiều lời chúc phúc

Cả hai vẫn nhiệt huyết với nghề, tham gia nhiều phim. Nguồn ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Trong khi đó, Lương Thế Thành bày tỏ: "Thời gian trôi thật nhanh nhưng anh vẫn muốn bên cạnh và chăm sóc em thật nhiều. Những ngày ở bên em là những ngày bình yên và hạnh phúc. Chúng ta đã trải qua bao nhiêu buồn vui, khổ cực. Chúng ta đã có 1 thiên thần và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1 hoặc 2 thiên thần nữa nha! Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm trải những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẻ với em tất cả trong cuộc sống này.

Năm nay, anh phải đi quay ở tỉnh nên không bên cạnh em, cùng em và con ăn mừng kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ bù lại cho em vào ngày khác nha!".

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ chúc phúc cho cặp đôi. Họ khen nhan sắc của cả hai: "Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc" – diễn viên Tiến Luật viết; "Chúc hai em mãi bên nhau hạnh phúc" – diễn viên Tuyết Thu viết; "Chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc như bây giờ nhé" – Kha Ly viết.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là "cặp đôi đẹp" của làng giải trí Việt, nhận nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ kể từ khi công khai mối quan hệ đến khi cưới và hạnh phúc sau nhiều năm. Thúy Diễm từng cho biết cô đã diễn chung với Lương Thế Thành rất nhiều phim trước khi "say nắng" anh.

Cặp đôi thuở mới chụp ảnh cưới

Tác giả: Minh Khuê. Ảnh: Facebook NV

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP