Xã hội

Thực khách bị hành hung vì tố chủ quán “tính gian” tiền bánh xèo

Trước khi bị con trai chủ quán bánh xèo mực ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định hành hung, nữ thực khách đã ném ống đựng đũa vào người bà chủ quán.

Chiều 25-4, Công an phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn đã gửi văn bản cho Công an TP Quy Nhơn báo cáo nhanh về vụ xâm hại sức khoẻ tại quán bánh xèo ở địa chỉ 72 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn.

Tay chị L. bị thương sau khi con trai chủ quán bánh xèo hành hung

Cụ thể, khoảng 8 giờ ngày 24-4, chị L.T.L (44 tuổi, ngụ địa phương) cùng với 12 người trong gia đình đến quán bánh xèo 72 Xuân Diệu, do bà Nguyễn Thị Kim Thoa (51 tuổi, ngụ tại địa chỉ của quán) làm chủ, để ăn sáng.

Đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, khi chị L. thanh toán tiền thì xảy ra mâu thuẫn với bà Thoa về số lượng bánh xèo đã ăn. Cụ thể, chị L. cho rằng gia đình chỉ ăn khoảng 60 lát bánh xèo nhưng bà Thoa lại tính đến 80 lát bánh xèo với tổng số tiền khoảng 560.000 đồng.

Trong lúc mâu thuẫn, chị L. ném ống đựng đũa vào người bà Thoa, bà Thoa dùng đồ vật trong quán ném lại. Lúc này, con trai bà Thoa là Nguyễn Hữu An (23 tuổi) từ trong nhà chạy ra dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và người chị L. Sau đó, hai bên được can ngăn thì dừng lại.

Quán bánh xèo 72 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn - nơi xảy ra vụ việc

Hậu quả, chị L. bị thương tích xây xát vùng mặt, 1 vết thương hở dài 2 cm trên chân mày phải, 1 vết rách da ở mặt trong đốt thứ 3 ở bàn tay phải. Gia đình đã đưa chị L. đến Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn xử lý các vết thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hải Cảng đã lập hồ sơ ban đầu, ghi nhận hiện trường, ghi lời khai các đối tượng liên quan và xác minh thương tích bị hại trong vụ việc trên. Hiện Công an phường đang củng cố hồ sơ vụ việc theo dấu hiệu cố ý gây thương tích để chuyển cơ quan điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP