Cuộc sống

Thứ 6 ngày 13, những con giáp này cẩn trọng kẻo vạ miệng, tiền mất tật mang

Theo quan niệm của phương Tây, thứ 6 ngày 13 là một ngày đen đủi và kém may mắn. Theo tử vi phương Đông, những con giáp này hôm nay cần cẩn trọng để tránh thị phi, bị kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Sửu

Hôm nay, thứ 6 ngày 13 là ngày 1/6 âm lịch năm Mậu Tuất. Sửu Ngọ tương hại, nên hôm nay người tuổi Sửu cần chú ý tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận, làm việc theo cảm xúc.

Trong công việc cũng như cuộc sống, không thể tránh khỏi những lúc vì mệt mỏi mà trở nên trái tính. Hãy thông cảm với nửa kia của mình, cùng nhau chia sẻ xem liệu mình có thể cùng nhau vượt qua không. Tuổi Sửu nhớ rằng, sự không thông cảm, sẻ chia có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên dần đi vào ngõ cụt.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ có thể khiến con giáp này không thể tập trung, ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa, sự nóng nảy, bộp chộp có thể khiến họ mắc phải sai lầm trong ngày hôm nay.

Tuổi Mão

Theo tử vi, hôm nay Mão Ngọ tương phá, con giáp này xuất hiện hung cát đan xen, đặc biệt có điềm báo phá tài. Chính bởi vậy, bản mệnh cần đặc biệt thận trọng trong các quyết sách kẻo tiền mất tật mang.

Nếu định mở rộng làm ăn, hãy suy nghĩ cẩn trọng, nếu cảm thấy chuyện đầu tư không thích hợp, nên trở về tập trung vào công việc chính. Dù có chút khó khăn song được cát thần Chính Ấn che chở, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua.

Tuổi Ngọ

Hôm nay có thể sẽ là một ngày u ám với người tuổi Ngọ khi phạm phải cục diện Tự Hình. Vốn tính hiếu thắng lại thiếu kiên nhẫn, con giáp này rất dễ mắc phải sai lầm trong ngày hôm nay.

Tuổi Ngọ vốn luôn khao khát những giấc mơ lớn, muốn được thể hiện bản thân và chinh phục những thử thách. Cũng chính bởi ham muốn thực hiện được những ước mơ bằng mọi cách, họ có thể rơi vào cảnh phải vay mượn khắp nơi. Tuy số phận không thiếu thốn song con giáp này lại có thể tự đưa mình vào bế tắc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong mọi công việc hôm nay, thứ 6 ngày 13. Thiên Quan xuất hiện báo hiệu có thể xuất hiện những kẻ tiểu nhân hãm hại, khiến con giáp này bỗng dưng lao đao, không biết phải xử lý từ đâu.

Sự cố trong công việc khiến tinh thần của người tuổi Hợi cũng bị ảnh hưởng. Hãy lấy lại sự bình tĩnh, dành thời gian chăm sóc cho nửa kia của mình, không nên để những căng thẳng trong công việc khiến tình cảm bị sứt mẻ.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con giáp ,tuổi Mão

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP