Xã hội

Thiếu niên cụt 1 tay bốc đầu xe máy, lạng lách trên phố Hà Nội

Cơ quan công an đã triệu tập nhóm thiếu niên có hành vi điều khiển xe máy lạng lách, cầm theo vũ khí 'diễu phố' Hà Nội.

Ngày 25/10, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận này đã triệu tập nhóm thanh, thiếu niên điều khiển xe máy gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn quận.

Thiếu niên cụt 1 tay vẫn điều khiển xe máy bốc đầu, lạng lách trên phố

Theo đó, tối 10/9, N.V.A. (15 tuổi, ở quận Long Biên) rủ nhóm bạn (độ tuổi từ 15 - 17) đi 'diễu phố' bằng xe máy, mang theo dao kiếm, điều khiển xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên các tuyến đường ở quận Long Biên.

Cơ quan Công an xác định, mục đích của nhóm thanh, thiếu niên này là tìm một nhóm khác bất kỳ để gây sự. Quá trình “diễu phố”, khi đi đến đường Ngô Gia Tự, nhóm của A. gặp 2 thanh niên đang chở nhau, người ngồi sau cầm kiếm. A. gọi luôn 2 thanh niên này vào nhóm.

Tiếp tục di chuyển trên phố nhưng không tìm được nhóm đối thủ nào, A. và nhóm bạn quyết định quay lại clip đi 'diễu phố' rồi đăng lên mạng xã hội.

Quá trình xác minh, cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng đến trụ sở làm việc. Đáng chú ý, trong nhóm của A. có một thiếu niên cụt 1 tay nhưng vẫn lái xe bốc đầu, lạng lách, gây mất an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Tác giả: Đức Sơn

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP