Nhà đẹp

Thiết kế phòng tắm với tone hồng bắt mắt nữ tính

Màu hồng được xem là màu sắc gắn liền với nét đẹp dịu nhẹ, lãng mạn và ngọt ngào và không thể phủ nhận rằng màu hồng cũng là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những phòng tắm, nhà tắm hay nhà vệ sinh.

1. Phòng tắm với tường hồng

Đây là ý tưởng rất phố biến được mọi người sử dụng để mag tới không gian màu hồng cho phòng tắm nữ tính. Màu hồng nữ tính mang lại cảm giác đồng cảm, tinh khiết và ngây thơ, cũng mang lại ý nghĩa tích cực. Không gian này giúp cuộc sống của bạn có những cảm xúc vui vẻ, tình yêu và hạnh phúc. Ngoài ra còn thể hiện sức trẻ khỏe, sôi động với nhiều năng lượng. Có thể kết hợp màu hồng ăn ý và độc đáo với các màu sắc xanh lam, xanh lá cây, đỏ, vàng, hoặc xám. Không gian phòng tắm hiện đại với tone màu nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu.

Ảnh minh họa

Màu hồng có tác dụng mang lại cảm giác thư giãn và làm tăng thêm nhiệt huyết trong bạn. Bạn có thể chọn màu hồng đậm để đánh thức niềm đam mê đối với công việc và cuộc sống mỗi sớm thức giấc hoặc màu hồng nhạt, nhẹ nhàng, mềm mại để được thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn chật hẹp và hơi tối, bạn chi nên sử dụng màu hồng cho bức tường trọng tâm để không gây cảm giác ức chế.

Màu hồng cũng giống như bất kỳ một màu sắc nào khác, nó không có sức quyến rũ đối với tất cả mọi người nhưng nếu biết cách kết hợp khéo léo chắc chắn bạn có thể tạo ra một không gian phòng tắm ấn tượng khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

2. Phòng tắm với toàn hộ không gian màu hồng

Nếu bạn mong muốn sở hữu phòng tắm ngập sắc hồng thì việc phủ lên toàn bộ tường và nền nhà gam màu hồng sẽ là lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên khi lựa chọn ý tưởng này thì bạn nên chọn gam màu hồng nhẹ, hồng pastel, tránh chọn màu hồng đậm để tạo cảm giác không gian phòng tắm nhẹ nhàng hơn. Với không gian phòng tắm thiết kế như này sẽ làm nổi bật các đồ dùng, thiết bị vệ sinh đặc biệt là các thiết bị vệ sinh Viglacera màu trắng.

Ảnh minh họa

Nếu sợ sơn màu hồng sẽ tạo cảm giác sến thì bạn có thể kết hợp sử dụng các loại gạch ốp tường tạo cảm giác sang chảnh. Sự kết hợp giữa màu hồng nhạt và hồng pha ánh kim là sự kết hợp khá hiện đại và có thể giúp phòng tắm nhà bạn sáng hơn. Còn nếu bạn muốn thêm vẻ lịch lãm cho phòng tắm màu hồng, bạn có thể sử dụng chất liệu đá granit hoặc đá cẩm thạch cho sàn nhà hoặc chậu rửa, sự kết hợp như trên chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

3. Nội thất màu hồng

Đối với những ai yêu thích sự ngọt ngào nhưng lại không muốn phòng tắm bị bao phủ bởi màu hồng thì việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh, món đồ nội thất tông màu này là một sự lựa chọn thông minh. Có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn từ thiết bị vệ sinh đến vật dụng trang trí, nội thất từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với nhu cầu của bạn.

Một tấm rèm phòng tắm màu hồng đồ họa màu hồng phù hợp với decal trên bàn trang điểm và một bộ kệ treo tường màu hồng bổ sung cho chiếc ghế ngồi màu hồng. Thiết kế một chiếc kệ lavabo màu hồng ấn tượng là nơi có thể lưu trữ đặt để những vật dụng như xà bông, sữa tắm một cách gọn gàng. Căn phòng màu hồng tuyệt vời này sẽ phù hợp với những phái nữ…Thiết kế lavabo hay bồn vệ sinh màu hồng nổi bật trên nền đá, gạch ốp tường mặt khác việc cộng hưởng thêm đèn lồng trang trí màu hồng tạo nét đồng điệu cho toàn bộ không gian.

Ảnh minh họa

4. Những lưu ý

Bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng màu hồng trong phòng tắm của gia đình bạn. Đôi khi, có quá nhiều chi tiết trong mắt những người khác lại trở nên lòe loẹt, không phù hợp. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc này nên dựa vào sở thích cá nhân của từng thành viên trong nhà. Điều này sẽ hạn chế sự khó chịu đối với những vị khách khó tính đến thăm nhà của bạn.

Gam màu hồng thường được sử dụng cho những phòng tắm có diện tích lớn. Nếu bạn sử dụng màu hồng làm chủ đạo cho nhà tắm có không gian hẹp; sẽ làm tổng thể tạo cảm giác gò bó và rối rắm.

Lưu ý cuối cùng nhưng rất quan trọng khi bạn muốn thiết kế một phòng tắm màu hồng đó là cần biết cách phối phụ kiện. Nếu bạn không có “hoa tay” để kết hợp nhiều phụ kiện màu hồng với nhau nó sẽ mang lại một căn phòng rối rắm và lạc quẻ. Tuy rằng màu hồng có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng nếu làm không tốt sẽ khiến mọi thứ đi chệch quỹ đạo mà bạn muốn. Vì vậy, cần thiết kế nhà tắm màu hồng theo tỉ lệ màu sắc đến khi hợp ý./.

Tác giả: CTV Vũ Tuyến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP