Giáo dục

Thầy giáo ở Trà Vinh bị tố xâm hại nhiều nam sinh: Lãnh đạo nhà trường nói gì?

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) vừa lên tiếng trước thông tin một thầy giáo của trường bị tố xâm hại nhiều nam sinh.

Ngày 24/3, trả lời VTC News, ông Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) xác nhận một thầy giáo dạy Văn tại trường bị tố có hành vi xâm hại nhiều nam sinh.

Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành. (Ảnh: Sở GD-ĐT Trà Vinh)

Theo ông Phong, hôm 25/2, nhà trường nhận được thông tin mạng xã hội đang lan truyền việc một thầy giáo dạy Văn của trường bị tố có hành vi xâm hại nhiều nam sinh.

Tuy nhiên, thời điểm đó thầy giáo bị tố đang đi công tác nên đến ngày 10/3, trường mới tổ chức cuộc họp với thầy giáo này để làm rõ thông tin.

“Nhà trường tổ chức cuộc họp mở rộng, xoay quanh những vấn đề có liên quan trên mạng xã hội. Thầy giáo bị tố cáo khẳng định những thông tin đó là không có. Nhà trường có báo cáo gửi về Sở GD-ĐT để xác minh”, ông Phong thông tin.

Theo ông Phong, toàn bộ các thông tin tố cáo chỉ xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Đến thời này Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành chưa nhận được thông tin tố cáo trực tiếp từ học sinh hay phụ huynh.

Ông Phong cũng thông tin thêm, từ trước đến nay, thầy giáo này được đánh giá là giáo viên dạy tốt và được học sinh, phụ huynh tín nhiệm.

“Hiện tại chúng tôi cũng đang tìm hiểu, xác minh nên ngay thời điểm này chúng tôi chưa thể kết luận gì”, ông Phong nói.

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết, vụ việc đang được công an điều tra xác minh.

“Khi có kết quả xác minh chính thức Sở sẽ cung cấp thông tin”, bà Vân cho hay.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP