Giải trí

Tâm trạng bất ổn của ca sĩ LyLy sau 1 năm bị trầm cảm

Tối 23-6, ca sĩ LyLy bất ngờ chia sẻ tâm trạng bất ổn, buồn bã về tình hình sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ca sĩ Lyly

Cụ thể, ca sĩ LyLy cho biết: "Không nhớ nổi lần cuối mình thật sự cảm thấy vui là khi nào nữa".

Chia sẻ của LyLy thực sự khiến người hâm mộ lo lắng bởi cách đây đúng 1 năm, cũng vào khoảng thời gian này, ca sĩ LyLy thẳng thắn thừa nhận bản thân đang phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm.

"Làm sao đây nhỉ. Ly nghĩ mình bị trầm cảm rồi mọi người ạ. Stress căng thẳng lo âu khiến Ly muốn kiệt sức. Mặc dù lúc nào cũng tự nhủ phải thoát ra những cảm xúc tiêu cực này. Nhưng Ly không đủ mạnh mẽ. Ly yếu đuối. Công việc của Ly là mang âm nhạc đến và những điều tích cực đến cho mọi người, là luôn cần cảm xúc để sáng tạo. Nhưng phải làm sao đây khi bản thân Ly đang loay hoay với một mớ hỗn độn. Tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng. Nhưng mình đâu còn sự lựa chọn nào khác là phải mạnh mẽ đương đầu đâu nhỉ. Sao cuộc sống khó khăn đến thế".

Nhắc đến Lyly, người ta thường nhớ đến hình ảnh cô thiếu nữ xinh đẹp ôm cây đàn ghi-ta ngồi hát nghêu ngao trong những video được đăng tải trên Youtube, thế nhưng tài năng của cô còn tuyệt vời hơn thế bởi không một việc gì mà Lyly không làm được.

Ca sĩ LyLy được biết đến khi tham gia cuộc thi Sing My Song với những sáng tác được đánh giá cao cùng giọng ca ngọt ngào, nữ tính. LyLy có những bài hát được yêu thích như "24h", "Thất tình thường xấu tính", "Người ta đâu thương em".....

Sau 1 năm bị trầm cảm, trạng thái của cô vẫn chưa ổn

Cô gái trẻ với niềm đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết tràn trề ngày ấy đã liều lĩnh bỏ đại học giữa chừng, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp giữa tình thế vô cùng gian khó mà chẳng có một kế hoạch cụ thể nào được định sẵn từ trước.

Không có tiền, không mối quan hệ cũng không danh tiếng, vậy nên thứ duy nhất mà Lyly sở hữu chỉ là một tình yêu nồng nàn dành cho âm nhạc.

Thế là cô đã bỏ ra nhiều năm ở nơi xa lạ ấy đi hát cho các sự kiện hay quán cà phê trong thành phố để mưu sinh. "Có khi mình hát trên sân khấu mà ở dưới khán giả chẳng ai thèm quan tâm, tủi thân vô cùng. Chật vật trong suốt hai năm ròng rã mà vẫn chưa tỏa sáng, đã có lúc mình thật sự muốn bỏ cuộc trên hành trình đó" - cô nói.

Với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cùng nụ cười duyên dáng và chất giọng mượt mà kèm theo khả năng chơi nhạc cụ đỉnh cao, Lyly đã tạo nên một sức hút không hề nhỏ trên mạng xã hội nhờ vào những video âm nhạc mà cô đăng tải.

LyLy và Anh Tú luôn được đẩy thuyền cùng nhau

Về chuyện tình cảm, LyLy thường không đề cập đến nhiều nhưng khán giả yêu nhạc thường "đẩy thuyền" cô và ca sĩ Anh Tú The Voice.

Trong khi ca sĩ Anh Tú thừa nhận LyLy chính là mẫu hình phụ nữ mà anh mong muốn thì LyLy chia sẻ: "Nếu tôi và Anh Tú có yêu nhau đi chăng nữa thì chúng tôi cũng không giấu, nhưng cũng sẽ không khoe. Bởi vì tôi luôn mặc định trong đầu mình là chuyện tình yêu thì nếu mọi người biết thì cũng không sao nhưng tôi không muốn chủ động khoe rằng đây là bạn trai của mình hoặc là mình đang yêu người này. Mình cứ yêu thôi. Ai biết thì biết. Ai không biết thì thôi".

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: LyLy ,Bất ổn ,ca sỹ ,tâm trạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP