Thế giới

Tài xế taxi vừa chở khách vừa xem phim khiêu dâm

Cặp vợ chồng ở Trung Quốc ngồi ghế sau chiếc taxi bị sốc trước cách giải trí của người tài xế.

Người tài xế vẫn mở video sau khi vợ chồng anh Hu lên ghế sau. Ảnh: Shanghaiist.

The Paper đưa tin hôm 25/7 anh Hu và vợ bắt một chuyến taxi vào khoảng 11h ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, để về nhà. Lúc ngồi ở ghế sau của xe, vợ chồng anh vô cùng sốc khi phát hiện thấy một đoạn phim người lớn đang mở trên chiếc điện thoại được gắn vào bảng điều khiển, ngay trước mặt người tài xế.

"Tôi và vợ thấy rất xấu hổ khi nhìn thấy đoạn video, trong đó một diễn viên ăn mặc sexy bắt đầu lột đồ trong những tư thế nhạy cảm", Global Times dẫn lời Hu kể lại.

Không đồng tình với cách lựa chọn hình thức giải trí khi đang lái xe của người tài xế, Hu quyết định dùng điện thoại quay lại.

"Sau đó, tôi yêu cầu anh ta tắt video ngay", Hu kể.

Trước đề nghị của Hu, người tài xế nhanh chóng tắt điện thoại. Tuy nhiên, sau khi xuống xe, Hu vẫn quyết định khiếu nại sự việc này tới nhà chức trách vì sợ người dân tỉnh Quý Châu sẽ cảm thấy xấu hổ nếu như anh ta tái diễn việc này khi lái xe chở khách ngoại quốc. Anh cũng chia sẻ video lên mạng xã hội như một lời cảnh báo.

"Nếu như một khách du lịch cũng gặp phải tình huống này, chắc chắn hình ảnh thành phố chúng ta trong mắt họ sẽ bị xấu đi. Tôi hy vọng các nhà chức trách có liên quan sẽ chú ý hơn tới những trường hợp ghê tởm như thế", Hu nói.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: xem phim ,chở khách ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP