Pháp luật

Tài xế ô tô tông chết nữ lao công ở Cà Mau khai gì khi đầu thú?

Sau khi nghe ngóng thông tin, tài xế Hiếu biết mình không thể trốn được, nên đã gọi điện thông báo cho gia đình biết và đến công an đầu thú.

Tài xế Hiếu cùng chiếc xe gây tai nạn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Liên quan vụ xe ô tô 7 tông chết nữ lao công trên đường Lý Thường Kiệt (phường 6, TP Cà Mau) vào rạng sáng 22/7, ngày 23/7, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, qua làm việc bước đầu với cơ quan công an, Nguyễn Trung Hiếu (SN 1997, ngụ ấp 5, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau - tài xế lái xe gây tai nạn) đã thừa nhận hành vi của mình.

Khai nhận với công an, Hiếu cho biết, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 69A-055.43 (gây tai nạn - PV) do Hiếu làm chủ và dùng để chạy dịch vụ. Sáng 22/7, Hiếu chở khách đi Sóc Trăng, đang trên đường về nơi trọ ở TP Cà Mau (Cà Mau) thì xảy ra tai nạn nghiêm trọng trên.

Sau tai nạn, Hiếu lái xe về phòng trọ và nghe ngóng thông tin. Khi biết công an đã xác định được chiếc xe và tung lực lượng truy tìm, trong sáng 22/7, Hiếu đã gọi điện thông báo cho gia đình biết, rồi chủ động đến cơ quan công an đầu thú.

Tại đây, công an cũng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma túy với Hiếu, nhưng đều cho kết quả âm tính.

Về phần gia đình của Hiếu, sau khi nhận được tin đã đến nhà bà Thư xin lỗi và ngỏ ý xin phụ giúp gia đình lo hậu sự cho chị Thư.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 3h30 ngày 22/7, bà Trịnh Thị Thư (48 tuổi, ngụ khóm 8, phường 8, TP Cà Mau - là công nhân thuộc Công ty Môi trường đô thị Cà Mau) đang quét dọn rác trên tuyến đường Lý Thường Kiệt thuộc (phường 6, TP Cà Mau), khu vực gần khách sạn Huỳnh Như, bất ngờ bị xe ô tô 7 chỗ tông trúng. Hậu quả, bà Thư tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn tài xế đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP