Thể thao

Singapore và Ấn Độ mất trụ cột ở trận gặp tuyển Việt Nam

Cả Singapore và Ấn Độ đều không có được những cầu thủ tốt nhất ở giải Tam hùng năm nay.

Tuyển Singapore không có được đội hình mạnh nhất ở Cúp Tam hùng.

Đội tuyển Singapore hiện đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho giải Tam hùng. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, đội bóng tới từ quốc đảo Sư tử thiếu vắng bộ đôi trụ cột vì nhiều lý do khác nhau.

Cụ thể, tiền đạo nhập tịch Song Ui-young bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập với CLB Lion City Sailors ngày 14/9. Ngoài ngôi sao gốc Hàn Quốc, một cái tên khác của Lion City Sailors cũng không thể lên tập trung cùng ĐT Singapore là Faris Ramli vì vợ sắp sinh con.

Đáng chú ý cả Song Ui-young và Faris Ramli đều là trụ cột của ĐT Singapore lẫn CLB Lion City Sailors và là niềm hy vọng của đội bóng này ở giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup.

Để thay thế cho 2 cái tên kể trên, HLV Takayuki Nishigaya đã triệu tập bổ sung Sahil Suhaimi và Syed Firdaus Hassan.

Dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng đây cũng là cơ hội để Song Ui-young và Faris Ramli có thêm thời gian bình phục chấn thương trước thềm AFF Cup 2022 vào cuối năm.

HLV Nishigaya Takayuki chia sẻ trước giải Tam hùng: "Tôi nghĩ mình đã chọn ra những gương mặt tốt nhất và tôi cũng muốn thử nghiệm những nhân tố mới.

Đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ đều có thứ hạng cao hơn Singapore, vì thế hai trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị. Tôi hy vọng đội tuyển Singapore sẽ học hỏi được nhiều từ đối thủ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022", HLV Nishigaya chia sẻ.

Trong khi Singapore không có lực lượng mạnh nhất thì đội tuyển Ấn Độ cũng đang gặp vấn đề về nhân sự. HLV trưởng Igor Stimac vừa công bố bản danh sách 24 cầu thủ tham dự giải giao hữu tại TPHCM. Đáng chú ý, hai trụ cột Pritam Kotal và Subhasish Bose đều vắng mặt trong danh sách.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP