Thể thao

Sergio Ramos có thể phải trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

Thủ quân của Real Madrid được cho là buông lời lúc phạm trợ lý trọng tài ở trận hòa 0-0 trước Atletico hôm 29/9.

Theo HLV Diego Simeone của Atletico, Ramos có bình luận khó nghe nhằm vào trợ lý trọng tài Becerril Gomez trong hiệp một. HLV người Argentina nghe thấy tất cả và đã phản ánh với trọng tài thứ tư Gonzalez Hernandez. Tuy nhiên, số 4 của Real không phải nhận bất cứ hình phạt nào lúc đó.

Dù vậy, mọi thứ sẽ không trôi qua dễ dàng với trung vệ 33 tuổi. Trong trường hợp HLV Simeone báo cáo lên ban kỷ luật La Liga, một cuộc điều tra có thể được tiến hành. Nếu Ramos bị kết luận có tội, anh đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu lên tới 4 trận. Đây chắc chắn không phải điều Real mong muốn.

HLV Simeone của Atletico đã nghe thấy những lời của Sergio Ramos nhằm vào trợ lý trọng tài. Ảnh: Reuters.

Vào ngày 26/10, "Los Blancos" sẽ gặp Barca ở giải quốc nội. Nếu Ramos bị cấm 4 trận, anh chắc chắn phải ngồi ngoài nhìn đội nhà thi đấu. Vắng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ khiến hàng thủ Real gặp khó. Trong một thập niên qua, vị trí của Ramos gần như bất khả xâm phạm.

Trong 3 trận gần nhất của "Kền kền trắng" tại La Liga, họ không để thủng lưới bàn nào với sự đóng góp không nhỏ của số 4. Theo WhoScored, Ramos có tổng cộng 6 pha tắc bóng thành công và 9 tình huống chiến thắng trong tranh chấp bóng bổng trước Sevilla, Osasuna và Atletico.

Báo Marca từng thống kê Real thua cả 5 trận ở Champions League khi Ramos vắng mặt. Đây là bằng chứng cho thấy tầm ảnh hưởng của thủ quân "Los Blancos" lớn thế nào.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP