Thể thao

Sergio Ramos 'nổi điên' đòi chủ tịch Perez trả tiền để ra đi

Trung vệ Sergio Ramos cùng chủ tịch Florentino Perez đã hục hặc với nhau nơi phòng thay đồ CLB Real Madrid sau thất bại thảm hại trước CLB Ajax.

Sau thất bại ở cuộc chạm trán CLB Ajax với tỉ số 1-4 tại vòng 1/8 Champions League 2019, trung vệ Sergio Ramos đã xuống phòng thay đồ đội bóng và xảy ra tranh cãi với ngài chủ tịch Florentino Perez.

Một số nhân chứng cho hay, cả hai bên đã hục hặc với nhau liên quan đến chính sách đội bóng dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa. Chủ tịch Perez xuống phòng thay đồ đổ lỗi thất bại do các cầu thủ.

Trung vệ Sergio Ramos đã hục hặc với ngài chủ tịch Perez.

Chứng kiến điều này, Sergio Ramos lên tiếng bênh vực các đồng đội. Thủ quân CLB Real Madrid thẳng thắn chỉ trích lỗi hoàn toàn thuộc về ngài chủ tịch khi đã không biết cách đem về một tiền đạo xuất sắc sau sự ra đi của Ronaldo.

Ngay lập tức, ông chủ nhà trắng doạ sẽ “tống cổ” Sergio Ramos khỏi đội bóng. Không phải tay vừa, Ramos hét thẳng vào mặt ngài Perez rằng: “Trả tiền cho tôi và tôi sẽ đi” - có nghĩa là phần còn lại của hợp đồng của anh ta sẽ cần phải được thanh toán nếu anh ta bị đuổi.

Ramos tiếp tục gay gắt: “Tôi đã cho đội bóng và cả ông tất cả mọi thứ, ngay cả chính danh hiệu này”. Rõ ràng, sự mâu thuẫn giữa Ramos và ngài chủ tịch Perez sẽ càng khiến bất đồng trong nội bộ CLB Real Madrid càng thêm sâu sắc.

Ramos đòi chủ tịch Perez trả tiền để ra đi.

Đối với cá nhân trung vệ Ramos, đây chẳng phải lần đầu tiên anh hục hặc với những người lãnh đạo đội bóng. Còn nhớ, trước vòng chung kết World Cup 2018, Ramos từng tranh cãi và suýt nữa lao vào tẩn nhau với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

Dù rằng, sau đó, trung vệ CLB Real Madrid lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh ghi lại từ phóng viên khó lòng chối cãi được.

Tác giả: Hoàn Cơ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP