Xe

Sedan cỡ trung Kia Cadenza 2017 “chốt giá” 714 triệu

Sở hữu thiết kế táo bạo và nội thất sang trọng, Cadenza mới nhất của Kia được bán với giá khởi điểm rẻ hơn 1000 USD so với phiên bản cũ.

Là mẫu xe đại diện cho Kia tham gia vào phân khúc sedan cỡ trung cao cấp, Kia Cadenza mới vừa được ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc dưới cái tên K7 vào đầu năm. Tới nay, chiếc xe đã bắt đầu "công cuộc" chinh phục khách hàng tại Mỹ cùng các quốc gia khác trên Thế giới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kia Cadenza thế hệ mới đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình mới rất sang trọng và hiện đại, với các điểm nhấn như lưới tản nhiệt "mũi hổ" nan dọc mạ chrome (phiên bản thường dùng lưới tản nhiệt như các dòng Kia khác hiện nay), các đèn pha với dải LED hình chữ Z hay đèn sương mù 4 bóng LED.

Về kích thước, Cadenza thế hệ mới cũng lớn hơn khá nhiều so với thế hệ cũ, đạt chiều dài 4,97 m, rộng 1,87 m và cao 1,46 m. Tùy từng phiên bản, chiếc xe sẽ có trọng lượng dao động từ 1565 tới 1670 kg.

Phần đuôi của Cadenza mới cũng được áp dụng phong cách thiết kế tương tự đầu xe với đèn hậu có dải LED hình chữ Z, nhưng đơn giản hơn với nẹp chrome chạy nối liền giữa hai đèn hậu.


Bên trong nội thất, Cadenza thế hệ mới gây ấn tượng bởi bảng táp-lô đơn giản nhưng thoáng, rộng. Chiếc xe còn có một màn hình hệ thống thông tin giải trí UVO thế hệ mới của Kia, hệ thống âm thanh Harman/Kardon 12 loa 630W, vô-lăng 3 chấu đa chức năng, sạc điện thoại không dây và bệ tì tay bọc da.

Các ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, cùng với những phần được chần chỉ vân con thoi trông "sang" không kém gì các đối thủ từ châu Âu. Cabin của xe càng tạo cảm giác sang trọng hơn nhờ các chi tiết ốp gỗ và kim loại.

Thay vì hàng loạt các lựa chọn động cơ hấp dẫn như phiên bản K7 bán ở Hàn Quốc, Cadenza ở Mỹ chỉ có duy nhất một loại động cơ V6 3.3l nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước qua hộp số tự động 8 cấp.

Khả năng điều khiển cùng độ cứng vững thân xe của Cadenza mới cũng được cải thiện nhiều nhờ vào chassis hoàn toàn mới, cứng hơn 35% so với thế hệ trước. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo chủ động được Kia gọi là "Hydraulic Rebound Stopper" với các giảm xóc thủy lực.

Một số công nghệ an toàn nổi bật đã được Kia trang bị trên Cadenza thế hệ mới gồm hệ thống phanh tự động, hệ thống cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động và hệ thống tự động giữ ga thông minh.

Tại thị trường Mỹ, Cadenza sẽ được bán với 3 phiên bản là Premium, Technology và Limited, với giá khởi điểm từ 31.990 USD (tương đương 714 triệu đồng) và đắt nhất đạt mức 44.390 USD (991 triệu đồng).

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP