Giải trí

Sam nói ngọt ngào, Nhã Phương ẩn ý chia tay Trường Giang?

Hiện Trường Giang chưa lên tiếng sau những chia sẻ mới nhất của Nhã Phương.

Phía Trường Giang vừa lên tiếng khẳng định tình cảm cách đây chưa bao lâu thì Nhã Phương lại tiếp tục khiến dư luận hoang mang về mối quan hệ của mình. Theo đó, cô chia sẻ đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân.

Nhã Phương chia sẻ: "Bạn sẽ chẳng bao giờ biết giá trị của những khoảnh khắc cho đến khi nó biến thành những hoài niệm - Dr Seuss”. Câu nói đó vẫn luôn ám ảnh Bi, nhất là trong những nghĩ suy về tình yêu.

Những ngại ngùng rung động đầu đời, những ánh mắt trao nhau đầy yêu thương hay nụ hôn bất ngờ ngọt ngào, nhẹ nhàng và êm dịu… sẽ luôn là những kỷ niệm bền chặt, những vùng ký ức vĩnh cửu trong trái tim và trí nhớ của Bi.

Nhưng tình yêu cũng như cuộc đời, khó nói trước những gì xảy ra trong tương lai. Niềm hạnh phúc của ngày hôm nay có thể chỉ là những ký ức vụn vỡ của ngày sau. Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi.

Và nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay? Liệu có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say? Nên yếu đuối vùng vẫy trong nỗi mất mát đó hay sẽ mạnh mẽ chiến đấu tiếp với cuộc đời sóng gió ngoài kia...".

Những chia sẻ của Nhã Phương khiến nhiều người hoang mang, đồn đoán liệu lần này giữa cô và Trường Giang thực sự có vấn đề? Trước đó, cách đây một khoảng thời gian Nhã Phương cũng có những ẩn ý trên trang cá nhân của mình về chuyện tình yêu bị trục trặc.

Khi đó, Trường Giang đã lên tiếng khẳng định cả hai vẫn yêu nhau và anh sẽ không buông tay bạn gái. Thời gian gần đây, Trường Giang bị nghi ngờ chuyện tình cảm với hotgirl Sam khi liên tục xuất hiện tình cảm với cô gái này. Thậm chí, khi phủ nhận chuyện tình cảm với Trường Giang, Sam cũng dành những lời hết sức tốt đẹp.

Sam nhận xét về Trường Giang: "Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Không chỉ riêng tôi mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, chuyện thích cách đối xử của một người và chuyện yêu là hai thứ hoàn toàn khác nhau mà còn phụ thuộc vào cảm xúc hai bên.

Sự rung động hay những thứ xa hơn tình cảm đồng nghiệp là hoàn toàn không. Hơn nữa, tôi biết anh Giang có bạn gái rồi nên đó là chuyện không thể nào xảy ra".

Hiện Trường Giang chưa lên tiếng sau những chia sẻ mới nhất của Nhã Phương.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP