Cộng đồng mạng

Quên dàn siêu xe 'khủng' đi, ra mà xem cô dâu hóa Hằng Nga giáng xuống lễ đường đây này

Không phải siêu xe, không phải không gian cưới như lâu đài... lần này, cô dâu xuất hiện tại lễ cưới theo phong cách Hằng Nga khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì lần đầu tiên được chứng kiến.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người, do đó, cô dâu - chú rể nào cũng muốn xuất hiện thật ấn tượng trước quan viên hai họ.

Ngày nay, không ít gia đình có điều kiện kinh tế khiến dư luận choáng ngợp bởi những đám cưới xa hoa với không gian rộng lớn, rước dâu bằng dàn siêu xe "khủng" hay trao những món quà cưới cực kỳ giá trị...

Mới đây, nhiều người còn được phen choáng ngợp và bất ngờ hơn cả trước một đám cưới "có một không hai" ở Nam Định. Không phải siêu xe, không phải không gian cưới như lâu đài... lần này, cô dâu xuất hiện tại lễ cưới theo phong cách Hằng Nga.

Nhiều người lần đầu tiên chứng kiến cô dâu xuất hiện theo phong cách Hằng Nga giáng trần

Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu ngồi trong một khung sắt hình tròn mô phỏng khung trăng. Bên trên là một trục cần cẩu chắc chắc, từ từ hạ khung trăng xuống sân khấu chính của lễ cưới. Quan khách được phen bất ngờ khi chiêm ngưỡng cô dâu từ trên cao xuống.

Phong cách có 1 không 2 của cô dâu Nam Định khiến nhiều người bất ngờ

Cũng qua loạt ảnh được chia sẻ, đám cưới được tổ chức ngoài trời với không gian cưới được trang trí khá đẹp mắt. Do đó, cư dân mạng không khỏi đồn đoán, cô dâu có lẽ cũng thuộc hàng "tiểu thư" của một đại gia nào đó ở Nam Định.

Cô dâu hóa Hằng Giang "giáng" xuống lễ cưới của mình

Cô dâu đã đáp xuống sân khấu làm lễ

Hiện, danh tính về cô dâu - chú rể vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên, phong cách xuất hiện như Hằng Nga của cô dâu khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhiều người đã để lại những bình luận như sau:

"Gia đình không có gì ngoài điều kiện, cả đời cưới có một lần, cô dâu muốn thế nào gia đình chiều thế ấy luôn"

"Đúng độc lạ, lần đầu thấy đó ạ. Đám cưới để đời, không đụng hàng của cô dâu - chú rể"

"Nhìn phong cách này thì gia đình cô dâu - chú rể chắc không phải dạng vừa rồi. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn trẻ nhé. Độc lạ quá".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP