Du lịch

Phố phường Hà Nội lung linh đón Giáng sinh, xuất hiện nhiều điểm 'check-in' cực đẹp

Những ngày này, nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại ở Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh 2023, thu hút người dân tới vui chơi, chụp ảnh.

Giáng sinh 2023 đang đến gần, trước sảnh các trung tâm thương mại lớn ở Thủ đô bắt đầu xuất hiện những cây thông Noel, tiểu cảnh lộng lẫy để đón năm mới 2024. Trước cửa trung tâm thương mại Lotte Center (phố Đào Tấn, quận Ba Đình), một cây thông cao hơn 20m được dựng lên với nhiều sắc màu, sáng rực một góc phố.

Cây thông nổi bật với nhiều ánh đèn lấp lánh, nhiều chi tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh đã thu hút mọi ánh nhìn của người dân khi đi ngang qua.

Khu vực bên dưới cây thông được trang trí nhiều cây thông nhỏ, hình nộm Noel, thu hút nhiều người đến chụp ảnh, đặc biệt là các em nhỏ và các bạn trẻ.

Cũng trên phố Đào Tấn, khách sạn Daewoo lộng lẫy không kém với sự xuất hiện cây thông cao khoảng 10m, thu hút rất đông người qua lại ngắm nhìn.

Không chỉ nổi bật với cây thông Noel nhiều màu sắc mà các tiểu xung quanh mặt tiền khách sạn được trang trí hàng nghìn đèn nhấp nháy ánh vàng, tạo nên một khung cảnh như trong những câu chuyện cổ tích.

Trước cửa trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) xuất hiện một cây thông Noel khổng lồ cao khoảng 10m, khiến ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

Cây thông với màu sắc rực rỡ thu hút nhiều người đổ về đây vui chơi, chụp ảnh, đa phần là các bạn trẻ.

Nhiều tiểu cảnh Noel được đặt trước cổng vào của trung tâm thương mại này để khách ra vào cảm nhận rõ nhất không khí Giáng sinh đang đến gần.

Khu vực trước cửa trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh về đêm cũng rực rỡ, nổi bật với cây thông Noel được "khoác" hàng nghìn đèn led.

Không khí Giáng sinh đang dần len lỏi trong từng ngõ phố Thủ đô. Hình ảnh lối vào một trung tâm thương mại trên phố Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình).

Tại Lotte Mall Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) xuất hình ảnh cây thông Noel Chanel độc lạ, được dựng trên một hộp quà khổng lồ.

Với phong cách trang trí sang trọng, hiện đại, nơi đây cũng thu hút nhiều bạn trẻ đến check in.

Phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm), địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ đô những dịp lễ, Tết, trong đó có dịp lễ Giáng sinh (Noel). Các sản phẩm được bày bán đầy màu sắc bắt mắt nên nơi này trở thành khu vui chơi, check-in quen thuộc của giới trẻ vào nhiều dịp trong năm.

Nhiều cửa hàng đầu tư cho việc quảng bá các mẫu sản phẩm bằng cách "decor" chính cửa hàng của mình thật nổi bật với đủ khung cảnh khác nhau để thu hút khách hàng tới chụp ảnh và mua đồ trang trí Noel.

Tại khu vực Nhà thờ Lớn Hà Nội (quận Hoàn Kiếm), như mọi năm, nơi đây là địa điểm ghé thăm của rất nhiều du khách và người dân dịp Giáng sinh. Cây thông lớn và hang đá mô phỏng chúa Jesus tái sinh cũng đang dần hoàn thiện.

Tác giả: Hồng Ánh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP