Du lịch

Phố Hàng Mã lung linh sắc màu trước thềm Giáng sinh

Những ngày này phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội) đã lung linh, nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu thu hút đông đảo giới trẻ tới chụp ảnh check-in.

Ghi nhận của Người Đưa Tin tại phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội) những ngày này đã lung linh, nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu Giáng sinh.

Mặc dù còn một tháng nữa mới tới lễ Giáng sinh nhưng con phố này đã tràn ngập không khí lễ hội. Phố Hàng Mã lâu nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ đô những dịp lễ.

Theo các tiểu thương, từ đầu tháng 11, các cửa hàng ở đây đã bắt đầu trang trí trang hoàng với muôn vàn khung cảnh lung linh, đậm sắc màu Noel.

Một chủ cửa hàng tại phố Hàng Mã chia sẻ: "Năm nay cửa hàng chúng tôi nhập nhiều mẫu mã đa dạng hơn năm ngoái, các đồ vật tinh xảo và bắt mắt hơn nhằm phục vụ như cầu mua bán của khách hàng khi có dịp ghé qua mua sắm".

"Về giá thành sản phẩm, các mặt hàng hầu trang trí nhỏ dao động từ 50.000đ/sản phẩm đến 300.000đ/sản phẩm tùy kích cỡ, quần áo có giá khoảng từ 150.000đ đến 250.000đ/bộ tùy từng loại, cây thông Noel có giá khoảng từ 300.000đ đến tiền triệu tùy kích cỡ và cách trang trí của cây", một tiểu thương cho hay.

Các mẫu mã đa dạng, các đồ vật tinh xảo và bắt mắt hơn nhằm phục vụ như cầu mua bán.

Với khung cảnh lung linh, phố Hàng Mã thường xuyên trở thành địa điểm tham quan của du khách và là nơi lý tưởng để chụp ảnh check-in của giới trẻ Hà Nội.

Các bạn trẻ nô nức rủ nhau lên phố chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc của mùa Giáng sinh.

Bạn trẻ check-in bên phố Hàng Mã cùng những món đồ trang trí tuyệt đẹp.

Giáng sinh là thời điểm nhiều tuyến phố Hà Nội khoác lên mình tấm áo lộng lẫy tràn ngập ánh sáng, nhiều sắc màu.

Tác giả: Nguyễn Hữu Thắng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phố Hàng Mã ,giáng sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP