Giải trí

Phi Nhung gặp sự cố về giọng hát

Trong đêm nhạc “Chuyện ba người” với sự hội tụ của ba ngôi sao đình đám của dòng bolero Như Quỳnh- Mạnh Quỳnh- Phi Nhung, nữ ca sỹ đông con nhất Việt Nam có vấn đề về sức khỏe nên không thể “đu” những nốt cao, trong một nhạc phẩm từng gây “bão” của chị. Khán giả đã động viên Phi Nhung bằng những tràng pháo tay không ngớt.

(ảnh: Internet)

Tuổi nào mình đã thương nhau/ Trăng thắm son tuổi tròn con gái/Tuổi nào đẹp nhất đời em/Là cả thanh xuân em khóc chờ/Mấy cơn mưa qua hết mùa/Mấy năm trôi anh về chưa/Chốn nào thuộc về anh/Sao anh mãi xa xôi/Bến nào dành cho em/Nơi chỉ mỏi mong thôi”… “Thanh xuân em đợi”, một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Ngô Minh Tài dành riêng cho tiếng hát Phi Nhung, có thể là nhạc phẩm mới với nhiều khán giả có mặt trong đêm nhạc “Chuyện ba người”. Song không mới với fan Phi Nhung. Năm 2019, Phi Nhung từng tung MV “Thanh xuân em đợi” với những hình ảnh mãn nhãn, sau 8 tiếng ra mắt đã đạt trên nửa triệu lượt xem.

“Cha đẻ” của ca khúc “Thanh xuân em đợi” từng nói, ca khúc này khó hát: “Không ai hát Thanh xuân em đợi hay hơn chị Phi Nhung được. Nếu không phải chị Phi Nhung thì chắc khó tìm được ca sĩ hát bài này hợp hơn. Ở những quãng khó trong bài, chị Phi Nhung xử lý quá tuyệt vời”.

Phi Nhung xinh đẹp trong MV "Thanh xuân em đợi" (Ảnh: Chụp từ MV)

Gặp sự cố với “Thanh xuân em đợi” trong đêm nhạc quy tụ toàn ngôi sao của dòng bolero, là điều khiến Phi Nhung đương nhiên không vui. Chị dừng lại ngay khi đang hát để “thưa chuyện” với khán giả: “Em bị bệnh. Hát như vậy là bệnh quá rồi”. Trong màn biểu diễn trước đó, chị đã chia sẻ: “Ra đây, (ra Hà Nội) lạnh nên cảm giác hơi bị khan tiếng”. Dù nói: “Em không hát được nữa. Hát nữa là ngất xỉu” nhưng Phi Nhung cũng chỉ nhờ nhóm bè đỡ cho một đoạn, chị lại tiếp tục hát, nỗ lực cao nhất để hoàn thành phần biểu diễn của mình, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Phi Nhung trong liveshow "Chuyện ba người"

Trình diễn xong “Thanh xuân em đợi” chị dừng lại giải thích sự cố về giọng hát: “Lần đầu tiên em mới bị như vậy. Bài này cao hết sức tưởng tượng của em. Bình thường em hát bay lên nóc nhà luôn. Nhưng không biết tại sao…”. Fan Phi Nhung đều biết, giọng ca “Chiều lên Bản Thượng” rất đắt “sô”, chính Phi Nhung cũng chia sẻ: Đã trình diễn 3 đêm liên tiếp, bị thiếu ngủ. Tuy chia sẻ khá dài song Phi Nhung không có ý định đổ thừa, nữ ca sỹ đông con nhất Việt Nam thẳng thắn nhận lỗi về mình: “Đây là lỗi của em, em chấp nhận. Nhưng em không phục chính em đã hát bài này không trọn vẹn”. Phi Nhung hứa sẽ giữ gìn sức khỏe để không làm khán giả thất vọng: “Em không xin quí vị bỏ qua nhưng em sẽ về tự giải quyết bản thân”.

Fan Phi Nhung thuộc nhiều lứa tuổi, họ đến từ sớm, ủng hộ "idol" hết mình (Ảnh: Đ.N)

Sau sự cố ở bài “Thanh xuân em chờ”, Phi Nhung trở lại phong độ trong những màn song ca, tam ca. Chị tung hứng với Mạnh Quỳnh tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mạnh Quỳnh đùa Phi Nhung: “Hát chi mà cao dữ vậy?”. Phi Nhung hỏi: “Tôi hát lộn tone hay sao?”. Mạnh Quỳnh bảo: “Không có đâu”. Phi Nhung nũng nịu: “Tại Nhung đúng không?”.

Chị lại quay ra tiếp tục “giải trình” cùng khán giả: “Chiều đã hát 3 lần bài này, em hát bay luôn. Tới giờ lại bị như vậy”. Cả khán phòng bật cười khi Phi Nhung đổ lỗi cho Mạnh Quỳnh: “Hay là tại ông? Tôi hát như vậy, ông phải khóc chứ?”. Mạnh Quỳnh bèn ôm lấy Phi Nhung an ủi: “Không sao Quỳnh ra đây cứu bồ nè”.

Phi Nhung còn khẳng định, Mạnh Quỳnh là người đàn ông hạnh phúc nhất vì được hát với hai nữ ca sỹ trẻ đẹp là Phi Nhung và Như Quỳnh. Khán giả cười ngả nghiêng. Phi Nhung tung chiêu tự bảo vệ mình và Như Quỳnh: “Tuổi này mới chín muồi, rất quyến rũ”.

Phi Nhung- Như Quỳnh thân thiết trên sân khấu, trong nhạc phẩm "Chuyện ba người" kết thúc liveshow (Ảnh: Đ.N)

Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Phi Nhung ,Giọng hát ,sự cố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP