Giải trí

Out top 5 nhưng tại sao Nam Em vẫn được đội vương miện?

Nam Em chỉ dừng chân ở vị trí top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô được fan yêu quý và dành hẳn cho vương miện Miss Grand International.

Chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tối 12/8. Chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp Nguyễn Huỳnh Mai Phương. Vị trí á hậu lần lượt thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Ngoài vị trí của top 3, nhân vật được nhiều fan sắc đẹp quan tâm là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô nhận được giải phụ Người đẹp truyền thông, dừng chân ở vị trí top 10 chung cuộc.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là Nam Em bỗng dưng đội vương miện dù không chiến thắng. Lý do là cô được người hâm mộ quá yêu mến và "đặc cách" riêng cho vương miện.

Người đẹp quyết định đội vương miện một thời gian, chiều lòng người hâm mộ trước khi nhường hào quang lại cho Top 3.

Trong đêm chung kết, Nam Em dành nhiều tình thương từ khán giả. Mỗi khi bước ra sân khấu trình diễn, cô nhận về không ít tràng vỗ tay.

Trong giây phút chờ đợi được xướng tên vào top 10, Nam Em đã cười trong hạnh phúc khi được xướng tên cuối cùng. Ngoài ra, cô đã khóc trong hạnh phúc vì được danh hiệu Người đẹp truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất.

Tác giả: Team Hoa hậu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP