Giáo dục

Nữ sinh ngã gục khi học thể dục, sau đó tử vong

Trong lúc đang học môn thể dục, 1 nữ sinh lớp 7 bất ngờ ngã gục xuống rồi từ vong sau đó dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Chiều 8-4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk xác nhận một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Lê Hồng Phong vừa tử vong tại bệnh viện.

Trường THCS Lê Hồng Phong (huyện Buôn Đôn) nơi xảy ra vụ việc

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT, nữ sinh đã gục xuống trong tiết học thể dục và nhanh chóng được thầy cô đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn. Sau đó, em được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng đã tử vong.

Thi thể em B.B.A.Y. được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự

"Chúng tôi đã báo sự việc với cơ quan công an, nguyên nhân tử vong của nữ sinh chưa được kết luận. Phòng GD-ĐT đã yêu cầu nữ giáo viên dạy thể dục làm bản tường trình chi tiết vụ việc và đang chờ nhà trường báo cáo" – lãnh đạo Phòng GD-ĐT thông tin.

Theo một lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong, sáng nay, lớp 7A có tiết học thể dục. Thời điểm này, em H.B.A.Y. mới khởi động được một lúc đã bất ngờ ngã xuống đất, dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trước đó, tháng 9-2023, một nữ sinh lớp 9 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cũng đã ngã gục trong tiết học thể dục môn chạy bền. Nữ sinh này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP