Xã hội

Nữ sinh lớp 6 để lại lá thư rồi bỏ nhà ra đi, người mẹ dằn vặt vì sự việc xảy ra trước đó

Nữ sinh N., 12 tuổi, học lớp 6, trú xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã rời nhà đi từ ngày 20/2 đến nay vẫn chưa có tin tức gì, khiến gia đình vô cùng hoang mang và lo lắng.

Sáng 22/2, trao đổi với VietNamNet, chị Hoàng Thị Hiếu (mẹ của nữ sinh N., 12 tuổi, học lớp 6, trú xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, con gái rời nhà đi đến nay vẫn chưa liên lạc được.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h45, ngày 20/2, nữ sinh P.H.L.N đi xe đạp điện rời khỏi nhà, đến nay chưa thấy trở về. Khi rời nhà, nữ sinh mặc áo màu nâu, quần đen, tay cầm theo một túi xách nilon màu đỏ, đội mũ bảo hiểm.

"Con gái đi khỏi nhà khiến gia đình lo lắng, mất ngủ. Khi đi N. để lại lá thư có nội dung "con đi chơi ít ngày rồi con về", nhưng tôi không biết con đi đâu.

Tôi đang mang bầu sắp sinh nên mệt mỏi vô cùng. Những lần trước, N. đi học ban ngày về thường chở bạn về muộn, tôi có mắng con. Hiện tôi đã trình báo sự việc lên công an nhờ hỗ trợ gia đình tìm kiếm", chị Hiếu cho hay.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh nữ sinh trước khi bỏ nhà đi

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Đồng phối hợp với giá đình tổ chức tìm kiếm, tìm cách liên lạc nhưng vẫn chưa có thông tin.

Hiện, Công an xã Kỳ Đồng đã thông báo đến chính quyền, công an và người dân địa phương, nếu ai có thông tin hoặc biết cháu N. ở đâu thì xin liên hệ với công an và gia đình.

Trao đổi với Thanh Niên, chị Hoàng Thị Hiếu (mẹ của Nh.) cho biết hiện tại gia đình vô cùng lo lắng và rất mong sớm tìm được con gái.

"Hôm trước tết, tôi có la mắng con gái vì đi học về hay la cà với bạn bè. Không biết có phải vì lý do này mà nó giận tôi không. Chứ từ trước đến nay trong gia đình không có chuyện gì xảy ra. Chỉ mong con gái nghĩ lại để về nhà chứ giờ tôi đang hết sức lo lắng", chị Hiếu nói.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP