Xã hội

Nữ sinh lớp 6 bị bạn học cùng lớp tông tử vong thương tâm

Nam sinh đi xe máy tông xe đạp điện khiến nữ sinh học cùng lớp tử vong thương tâm. Sau khi gây tai nạn, nam sinh đã rời khỏi hiện trường.

Chiều 9/3, một lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT khiến một nữ sinh lớp 6 tử vong thương tâm. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình.

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Sáng cùng ngày, công an đang lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

"Theo thông tin ban đầu, người gây ra tai nạn với nữ sinh là nam sinh học cùng lớp, sau khi gây tai nạn nam sinh này đã bỏ đi và giấu chiếc xe máy. Sáng nay, sau khi biết bạn mất, nam sinh đã cùng gia đình đến thắp hương và xin lỗi.

Hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất đáng thương, cách đây vài năm bố cũng bị TNGT tử vong, mẹ bị thương may mắn giữ được tính mạng nhưng phải cắt bỏ 1 cánh tay”, vị lãnh đạo này cho hay.

Trước đó, khoảng 20h ngày 8/3, tại đường liên thôn (thuộc thôn Thọ Hoàng, xã Đắk Sắk) em Ng. T.K. M. (SN 2009, trú thôn Thọ Hoàng 2, xã Đắk Sắk) điều khiển xe đạp điện đi theo hướng từ thôn Thọ Hoàng 1 - thôn Thọ Hoàng 2 để về nhà.

Khi đến ngã ba Thọ Hoàng (đoạn trước nhà thờ Thổ Hoàng) bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 48AB-012.20, do một nam sinh học cùng lớp (trường THCS Phan Chu Trinh, xã Đắk Sắk) với em M. điều khiển, phía sau có chở thêm chị gái. Sau cú va chạm, em M. đứng dậy dựng xe nhưng lại loạng choạng, ngã xuống đất.

Người dân xung quanh tới hỗ trợ thì phát hiện phần cổ của nạn nhân bị một vật sắc nhọn dâm phải nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, em M. đã tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, hai người điều khiển chiếc xe máy đã rời khỏi hiện trường. Đến sáng 9/3, hai người này đã cùng bố mẹ đến nhà nạn nhân xin lỗi và thừa nhận việc gây tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP