Xã hội

Nữ nhân viên ngân hàng tử vong trong vụ chìm ca nô, dang dở lời hứa chữa bệnh cho ba mẹ

Bà Th. đau đớn kể, Đ. nói sẽ cố gắng kiếm tiền để chữa bệnh cho cha mẹ rồi mới lập gia đình, nào ngờ giờ cháu đã mãi mãi ra đi.

Vụ chìm ca nô mang số hiệu QNa-1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông hôm qua ở Hội An, Quảng Nam đã cướp đi sinh mạng của 15 người và hiện 2 người đang mất tích.

Có 2 nạn nhân được tìm thấy vào sáng nay, là em Ngô Minh H. (SN 2010, ở Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Giản Đ. (SN 1998, quê ở Ba Vì, Hà Nội). "Rạng sáng nay, lực lượng chức năng phát hiện hai thi thể gần nơi xảy ra vụ tai nạn. Cả 2 được lực lượng chức năng tìm thấy khi đi dọc bờ biển", ông Lê Công Sỹ (Chủ tịch UBND phường Cửa Đại) chia sẻ trên tờ Kinh tế&Đô thị.

Bàn thờ được người dân lập bên bờ biển, cầu mong tìm được 2 nạn nhân cuối cùng. Ảnh: V.Q/Tuổi trẻ Thủ đô

Theo tờ Tri thức trực tuyến, trong số 7 thi hài được hỏa táng hôm nay, có nạn nhân Nguyễn Thị Giản Đ., gặp nạn khi đi du lịch cùng đồng nghiệp. Bà Chu Thị Th. (bác của nạn nhân Đ.) kể với nguồn này, hoàn cảnh của Đ. khá éo le, bố mẹ cô gái đều già yếu, đang mang trọng bệnh, kinh tế khó khăn. Khi hay tin con gái gặp nạn, cha mẹ Đ. liên tục ngất xỉu.

Đ. là chị cả của gia đình 3 chị em. Nhà làm nông nghiệp, khó khăn, Đ. vượt lên hoàn cảnh để luôn đạt học sinh khá, giỏi. Sau khi tốt nghiệp đại học, em được nhận vào làm việc tại một ngân hàng.

"Trong bữa cơm sum họp Tết vừa rồi, mọi người hỏi thì nó nói vẫn chưa có người yêu. Nó bảo sẽ cố gắng kiếm tiền để xây nhà, hỗ trợ cha mẹ đi chữa bệnh rồi mới lập gia đình. Lời hẹn còn đó mà hôm nay trước mắt tôi chỉ là cái xác vô hồn", PV Đoàn Nguyên dẫn lời bà Th. trên tờ Tri thức trực tuyến.

Hiện tại, 2 nạn nhân đang mất tích là cháu N.M.Q. và N.M.A. (cùng sinh năm 2019, ngụ tại Đông Anh, Hà Nội). Theo báo Quảng Nam, giới chức địa phương đã huy động 2 trực thăng cùng 37 tàu thuyền phục vụ tìm kiếm các nạn nhân. Hiện có khoảng 300 người tham gia công tác tìm kiếm. Nguồn này nêu, Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết cần mở rộng khu vực tìm kiếm.

Theo báo Giao thông, lãnh đạo UBND TP Hội An cho biết, địa phương huy động cả thợ lặn để tìm 2 cháu bé mất tích. Hai cháu do còn quá nhỏ nên khi lên ca nô không mặc áo phao, việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nạn nhân. Ảnh: Người lao động

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP