Thế giới

Nữ giáo viên bị bắt vì quan hệ với nam sinh 15 tuổi

Một nữ giáo viên tới từ Florida (Mỹ) bị cáo buộc quan hệ với nam sinh 15 tuổi và đã mang bầu, song cô này nhất quyết không tiết lộ danh tính cha đứa bé.

Heiry Calvi, 41 tuổi bị bắt giữ hôm 6/10 với cáo buộc có mối quan hệ không thích hợp với một nam sinh trường cấp 3 JC Bermudez Doral ở Florida (Mỹ).

Calvi nói với cảnh sát rằng mình đang mang thai nhưng từ chối thông tin có bầu bao lâu cũng như thông tin về cha đứa trẻ.

Nữ giáo viên bắt đầu nghỉ phép từ tháng 3 khi cảnh sát nhận được lời tố giác từ một số học sinh nói về sự tồn tại của video Calvi "tình ái' với nam sinh. Video được cho là do chính nam sinh chia sẻ.

Heiry Calvi. (Ảnh: NBC WTVJ)

Sau khi kiểm tra điện thoại của nam sinh, cảnh sát phát hiện nhiều ảnh khỏa thân của cặp đôi, chuỗi tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp nơi 2 cô trò này thú nhận tình cảm dành cho nhau.

Cảnh sát cũng tìm thấy đoạn ghi âm, trong đó nam sinh yêu cầu một người không rõ danh tính vờ như không hay biết về mối quan hệ này.

Theo New York Post, mối quan hệ giữa Calvi và nam sinh bắt đầu trở nên thân thiết khi cô này tới dạy kèm cho học sinh của mình tại nhà vào cuối năm ngoái.

Tạm giam 2 ngày, Calvi được thả sau khi đóng 39.000 USD tiền bảo lãnh. Hiện không rõ nữ giáo viên này sẽ phải hầu tòa vào khi nào.

Calvi hiện phải đối mặt với các tội danh có hành vi dâm ô, quay video và dùng nó gây hại cho trẻ vị thành niên, sử dụng bất hợp pháp thiết bị liên lạc....

Truyền thông địa phương cho biết, Calvi đã có chồng và chồng nữ giáo viên không hề hay biết về mối quan hệ ngoài luồng của vợ. Trong khi bố mẹ nam sinh được cho là đã rất sốc khi biết chuyện.

Tác giả: Diệu Hoa

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP