Thể thao

NÓNG: CLB TP.HCM gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Văn Quyết

Dù cho V.League 2022 dự kiến phải tới tháng 2 năm sau mới khởi tranh song ngay từ thời điểm này, các CLB đã ráo riết chuẩn bị lực lượng. Mới nhất, xuất hiện thông tin bất ngờ khi TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ Văn Quyết.

TP.HCM đã có những trận đấu không ấn tượng tại V.League 2021 trước khi giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam phải huỷ bỏ vì dịch Covid-19. Sau 12 vòng đấu, họ chỉ đứng thứ 11 với 14 điểm có được.

Điều này rõ ràng không thể đáp ứng được những kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng. Bởi vậy, để hướng tới V.League 2022 thành công hơn, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng nhằm củng cố sức mạnh tại CLB.

Theo thông tin mới nhất từ Soha, ban lãnh đạo TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ Văn Quyết từ Hà Nội FC. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thủ đô, bởi vậy, đó là lý do mà TP.HCM sẵn sàng mua lại hợp đồng giữa chân sút kỳ cựu này cùng đội chủ sân Hàng Đẫy.

TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ Văn Quyết từ Hà Nội FC

Đây thực sự là điều gây bất ngờ với những người hâm mộ bóng đá nước nhà, bởi lẽ, Văn Quyết là thủ quân tại Hà Nội FC nhờ kinh nghiệm chinh chiến cùng bản lĩnh dạn dày. Anh cũng đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Cùng với Hà Nội FC, Văn Quyết đã có tới 5 lần vô địch V.League đồng thời là nhân tố quan trọng giúp CLB đi tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Đẳng cấp của cầu thủ này là điều không cần phải bàn cãi khi ngoài việc toả sáng tại Hà Nội FC, anh cũng từng là chân sút lẫy lừng ở màu áo tuyển Việt Nam.

Đây thực sự là thương vụ gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Nếu có thể chiêu mộ Văn Quyết, TP.HCM sẽ có một tiền đạo với kĩ năng săn bàn ấn tượng. Tất nhiên, họ sẽ phải đàm phán với phía Hà Nội FC về thương vụ này. Cho tới thời điểm hiện tại, đại diện thủ đô chưa đưa ra bất cứ thông tin nào với trường hợp của Văn Quyết.

Trong trường hợp có thể sở hữu tiền đạo 30 tuổi, TP.HCM sẽ là đối trọng thực sự với các đội bóng ở cuộc đua vô địch V.League 2022.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP