Thế giới

Níu kéo không thành, nam thanh niên bắn chết bạn gái

Bị người yêu từ chối nói chuyện và muốn chia tay, nam thanh niên rút súng bắn chết cô gái rồi tự sát nhưng bất thành.

Khoảng 11h30 theo giờ địa phương ngày 4/6 tại Bangkok, Thái Lan, Natchareeya Thaprajit, 21 tuổi, nữ sinh năm 3 chuyên ngành sản xuất kinh doanh thuộc trường Đại học Suan Sunandha Rajabhat bị bắn chết khi đang đi từ ký túc xá đến trường. Nghi phạm không ai khác chính là người yêu của Natchareeya là Pukkapong Chittarom, 24 tuổi.

Nạn nhân Natchareeya Thaprajit, 21 tuổi.

Theo đó, cặp đôi này đã yêu nhau được 5 năm nhưng dạo gần đây đã chia tay và Natchareeya không muốn giữ bất kỳ liên lạc nào với người yêu cũ. Tới ngày 4/6, Pukkapong đã đứng chờ Natchareeya dưới cổng ký túc xá, mong được nói chuyện với cô.

Tuy nhiên, Natchareeya từ chối nói chuyện với anh ta và muốn quay đi. Lúc này, Pukkapong liền rút ra một khẩu súng, bắn vào ngực Natchareeya. Sau đó, anh ta ngồi xuống chỗ Natchareeya đang nằm sóng soài trên mặt đất rồi lấy súng chĩa vào miệng mình.

Nghi phạm Pukkapong Chittarom, 24 tuổi.

Khi cảnh sát tới nơi, Natchareeya đã chết ngay tại hiện trường. Pukkapong bị viên đạn bay xuyên qua má và vẫn còn sống sót. Ngay sau đó, gã ta cũng được đưa tới bệnh viện gần nhất, nơi anh ta được các sĩ quan canh phòng nghiêm ngặt.

Một người bạn của nạn nhân đi cùng cô lúc xảy ra sự việc cho biết: “Chúng tôi ra khỏi ký túc xá vào buổi sáng, Natchareeya đã rất tức giận khi nhìn thấy Pukkapong. Cô ấy không muốn nói chuyện với anh ta và chỉ muốn đến lớp.

Tôi xin lỗi, tôi thật sự bị sốc. Tận mắt tôi thấy cô ấy bị bắn. Khi tôi thấy anh ta cầm một khẩu súng, tôi đã rất hoảng sợ và bỏ chạy. Tôi không biết phải nói gì. Tôi không hiểu tại sao anh ta lại có thể làm việc này“.

Khẩu súng thu được tại hiện trường.

Trung tá Kittipon Udomsiripatchara cho biết: “Khẩu súng được tìm thấy ngay tại hiện trường. Nạn nhân bị bắn một phát với viên đạn trên ngực“.

Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP