Nhà đẹp

Những ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp vào mùa thu

Nếu bạn đang tìm kiếm một số cảm hứng để trang trí phòng khách của mình cho mùa thu năm nay, những ý tưởng trang trí phòng khách mùa thu dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn để giúp không gian của bạn trở nên ấp cúng hơn.

Thay đổi đơn giản

Đôi khi chỉ cần một vài thay đổi đơn giản để tăng thêm sự ấm áp cho không gian vào mùa thu, và nếu bạn yêu thích một bảng màu trung tính thì đây là ý tưởng trang trí phòng khách mùa thu hoàn hảo để tái tạo trong không gian của bạn. Bắt đầu bằng cách thêm một cây phong mùa thu giả ở góc phòng khách của bạn để tăng thêm chiều cao cho không gian. Sau đó, thêm một số chiếc gối ấm cúng, có hoa văn và họa tiết vào chiếc ghế dài của bạn. Trên bàn cà phê của bạn, hãy thêm một số bông hoa khô giả.

Điểm nhấn màu cam

Nếu bạn đang muốn thêm một số điểm nhấn màu cam ấm áp vào không gian của mình, bắt đầu bằng cách thêm những chiếc gối nhung màu cam ấm áp vào chiếc ghế dài phòng khách của bạn. Thêm một chiếc giỏ đan vào bàn cà phê hoặc chiếc ghế dài của bạn, cũng như một chậu cây giả màu cam ấm áp, những cây nến đen và một quả bí ngô nhỏ. Màu cam cũng sẽ tạo thêm chiều sâu và sự ấm cúng cho phòng khách của bạn.

Trang trí tối giản trung tính

Phong cách trang trí phòng khách tối giản chắc chắn sẽ tạo cảm giác ấm cúng. Khi bạn đang cố gắng tạo ra vẻ ngoài tối giản, tất cả chỉ là làm việc với những món đồ bạn đã có và thực hiện những thay đổi nhỏ để bạn không làm lộn xộn không gian của mình với quá nhiều đồ vật trang trí. Một cách siêu đơn giản và đẹp mắt để làm điều này là hoán đổi tác phẩm nghệ thuật của bạn bằng một bản in mùa thu tuyệt đẹp. Hoàn thiện khung trang trí với một cành cây giả trên bàn cà phê của bạn và một vài chiếc gối có họa tiết nhẹ nhàng trên chiếc ghế dài của bạn.

Trang trí bàn điều khiển mùa thu

Nếu bạn có một bàn điều khiển trong phòng khách được đặt dựa vào tường, đây là một không gian tuyệt vời khác để thêm một số trang trí mùa thu. Bạn có thể thêm một bức tranh mùa thu nhỏ được xếp thành lớp đồng thời tận dụng gương lớn làm điểm nhấn cho căn phòng. Trên bàn cà phê, hãy tận dụng những cuốn sách xếp chồng lên nhau, sử dụng bình hoa hoặc một chậu cây nhỏ để thêm sức sống cho căn phòng.


Trang trí bàn cà phê mùa thu

Vào mùa thu, bạn muốn trang trí bàn cà phê của mình nhẹ nhàng nhưng có đầy đủ các tông màu ấm - như cam và nâu nhạt, vàng mộc và lòng trắng kem. Để tạo lại ý tưởng trang trí phòng khách mùa thu, hãy thêm một chiếc bình với hoa hồng giả và cây xanh. Thêm một chiếc bát hoặc bình mộc mạc và một vật dụng trang trí thắt nút bằng đồng. Nếu bàn cà phê của bạn đủ lớn, bạn thậm chí có thể thêm một chồng sách và một ngọn nến thơm để tạo được mùi hương đặc trưng cho phòng khách của mình.

Trang trí kệ

Kệ phòng khách là không gian hoàn hảo để thêm một số điểm nhấn của mùa thu vào không gian của bạn. Hãy thêm một vài tán lá mùa thu giả để mang không gian ngoài trời vào. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng kệ gỗ để tạo ra sự ấm cúng và hài hoà cho phòng khách của bạn./.

Tác giả: CTV Vũ Tuyến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP