Nhà đẹp

Những ý tưởng lựa chọn rèm cho phòng tắm

Rèm phòng tắm luôn mang lại sự riêng tư, nhưng mục đích của chúng không chỉ giới hạn ở điều đó. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn có sẵn, bạn có thể lựa chọn để biến căn phòng này trong nhà trở nên sang trọng hơn.

Rèm cửa và màn che là một thiết kế rất được ưa chuộng, bởi chúng có thể giúp mang lại cảm giác cao cấp cho không gian. Trang trí bằng rèm cửa trong phòng tắm dường như là nước đi mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, đây là một trong những cách đã được chứng minh để mang lại sự sang trọng cho căn phòng và biến nó thành một nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Cho dù bạn thích rèm vải mỏng hay rèm làm từ vật liệu tự nhiên, chúng sẽ khiến phòng tắm của bạn giống như một spa tại gia.

Rèm cửa sheer

Đây là loại rèm mỏng, có thể nhìn thấu mờ mờ, tuy nhiên vẫn mang đến sự riêng tư trong khi vẫn để ánh nắng tự nhiên chiếu vào không gian. Chất liệu vải trắng tinh tế tôn lên phong cách thanh lịch của phòng tắm này, mang đến sự rung cảm cao cấp cho thiết kế. Những tấm rèm phòng tắm đẹp như mơ sẽ bổ sung cho một chiếc bồn tắm độc lập, tái tạo lại vẻ ngoài cổ điển hoàn hảo đó.

Rèm cửa phong cách quán cà phê


Rèm cửa kiểu quán cà phê sẽ giúp không gian có cảm giác thân mật hơn, đồng thời cũng mang đến sự quyến rũ. Kiểu rèm này tạo cảm giác thư thái và lý tưởng cho phòng tắm hoặc phòng trang điểm.

Khi chọn loại vải phù hợp với gia đình, bạn cần lưu ý một số điều. Các loại vải nhân tạo như polyester sẽ không thấm nước, vì vậy bạn nên chắc chắn rằng chúng sẽ không bị nấm mốc. Mặt khác, các vật liệu tự nhiên như vải lanh hoặc bông sẽ mang lại cảm giác hữu cơ cho không gian của bạn.

Rèm cửa mang phong cách cổ điển


Rèm phòng tắm với gam màu trung tính ấm áp mang lại một khía cạnh hoài cổ cho căn phòng. Đồ đạc và bồn tắm độc lập mang lại cảm giác cổ điển, và tấm rèm họa tiết sẽ tạo thêm phần vui tươi. Hoàn thiện nhà tắm với một tấm thảm nhiều chi tiết để tăng cường và thêm thu hút ánh nhìn.

Rèm cửa mang phong cách tươi vui


Phòng tắm đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy quá buồn tẻ và nhạt nhẽo. Nếu bạn muốn tân trang không gian này, hãy thử tìm thêm các mẫu rèm. Một bức tranh in hoa sẽ thêm màu sắc nổi bật và một liều thuốc thu hút thị giác, phá vỡ sự đơn điệu.

Rèm cửa dài


Mỗi nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn thêm rèm dài để làm cho không gian của bạn trông đắt tiền hơn. Thủ thuật thông minh này sẽ hiệu quả với phòng tắm của bạn, giúp kéo dài cửa sổ và khiến căn phòng trông cao hơn so với thực tế. Màu trung tính mang lại cảm giác tinh tế và giúp tạo ra một nơi nghỉ dưỡng sang trọng giống như spa trong ngôi nhà của bạn.

Rèm vải lanh


Vật liệu tự nhiên sẽ mang lại sự vui tươi với kết cấu hữu cơ của chúng. Rèm vải lanh sẽ là suy nghĩ lý tưởng cho phòng tắm toàn màu trắng và nâng tầm phong cách. Mành tre với kết cấu thô sẽ tương phản với gạch bóng, sẽ là yếu tố trang trí thực sự nổi bật cho căn phòng./.

Tác giả: CTV Bảo Linh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP