Cuộc sống

Những cách đơn giản để ‘chuyện yêu’ bùng cháy, lúc nào vợ chồng cũng hừng hực lửa tình

Để có chuyện ấy viên mãn bạn đừng nên bỏ qua những cách đơn giản này, chỉ cần trải qua một lần các anh sẽ nhớ mãi chẳng quên.

Luôn chia sẻ và tin tưởng nhau

Cuộc sống chăn gối sẽ hấp dẫn hơn nếu mỗi ngày hai người khám phá được ở nhau những điều mới lạ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cứ giữ những mong muốn của mình trong lòng để chờ đối phương “khám phá”.

Các cặp vợ chồng đam mê nhau nhiều nhất chính là các cặp vợ chồng chia sẻ với nhau mọi cảm xúc khi gần gũi. Sự chia sẻ này không chỉ thể hiện sự tin tưởng, yêu thương mà còn giúp hai người vượt qua được những thử thách khi thực hiện các pha phiêu lưu mới mẻ trên giường ngủ.

Luôn chia sẻ với nửa kia (Ảnh minh họa: Internet)

Để đối phương cảm thấy thoải mái

Trong chuyện phòng the, cũng cần có sự bình đẳng và tôn trọng cảm giác của nhau. Nếu quá gượng ép sẽ làm cho cả hai có tâm trạng mệt mỏi, và “cuộc yêu” không được như ý muốn. Khi phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyêt, nam giới cũng nên “vứt bỏ” ham muốn bản năng của mình. Bởi vì "quan hệ" trong thời gian này sẽ rất nguy hiểm với sức khỏe của phụ nữ. Bên cạnh đó, nếu vợ chồng bạn chưa có kế hoạch mang thai, thì nam giới phải là người chủ động sử dụng bao cao su để thực hiện việc tránh thai.

Âm thanh

Không có cuộc yêu đầy khoái cảm nào diễn ra trong im lặng. Tiếng rên rỉ, lời tâm tình, tán thưởng, khen ngợi, hướng dẫn….thậm chí tiếng gầm gừ cũng sẽ khiến đối tác của bạn rất hài lòng vì họ biết mình đang được đánh giá cao, họ sẽ càng tích cực hơn để bạn thấy sung sướng.

Có 7 trung tâm cảm xúc cực kỳ nhạy cảm khi cơ thể đang “hoạt động” đó là vùng xương chậu, bụng dưới, bụng trên, trái tim, cổ họng, trán và đỉnh đầu. Âm thanh chúng ta tạo ra càng lớn thì khoái cảm càng được đẩy lên những trung khu khoái cảm ở cao, nếu là tiếng rên rỉ, thì thầm nho nhỏ thì “tâm chấn” ở vùng thấp sẽ được đánh thức. Tóm lại, âm thanh là không thể thiếu để đạt đỉnh.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP