Giải trí

Nhiều đồn đoán quanh việc HH Ý Nhi xuất hiện tại sân bay cùng bạn trai

Những hình ảnh mới nhất của HH Ý Nhi cùng bạn trai tại sân bay Tân Sơn Nhất được nhiều người chú ý, bàn luận.

Tối 31/10, hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi tại sân bay Tân Sơn Nhất bất ngờ được nhiều fanpage, hội nhóm chia sẻ. Đây được xem là lần lộ diện chính thức của người đẹp sau 3 tháng ở ẩn kể từ khi lùm xùm phát ngôn bùng nổ trên mạng xã hội.

Ý Nhi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng bạn trai

Trong lần xuất hiện mới nhất, Ý Nhi để lộ nhan sắc ở góc nghiêng, mái tóc dài trước đó được cắt ngắn ngang vai. Được biết, Ý Nhi có mặt tại sân bay và làm thủ tục ở ga Quốc tế. Xuất hiện cùng Ý Nhi là bạn trai Anh Kiệt, vợ chồng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và bố ruột của nàng hậu.

Ý Nhi trò chuyện với bố, bạn trai và vợ chồng bà Kim Dung trước khi lên đường

Ngay khi loạt hình ảnh của Ý Nhi được chia sẻ, đã có nhiều đồn đoán về lý do cô có mặt tại sân bay. Trong khi nhiều người nghi vấn Ý Nhi lên đường tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì số khác cho rằng đây có thể là màn comeback của Ý Nhi do nhà Sen Vàng lên ý tưởng thực hiện.

'Các cuộc thi đã xong, ekip nhà Sen Vàng đã rảnh lên bài cho Ý Nhi comeback nè quý vị. Thừa biết xuất hiện sẽ lên báo (thì) người ta sẽ bịt kín, nhưng không, Nhi trang điểm, không mang khẩu trang, không mắt kính, bình thường xuất hiện như ánh hào quang. Ekip chụp hình giống paparazi quá' - một thành viên mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của tờ Vietnamnet, Ý Nhi đã lên đường sang Úc du học sau 3 tháng ở ẩn. Bạn trai của Ý Nhi là một trong những người ra sân bay tiễn nàng hậu trước khi máy bay cất cánh.

Ý Nhi được bạn trai hỗ trợ kéo hành lý trong thời gian làm thủ tục ở sân bay

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 ở Bình Định. Cô là người đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2023 hôm 22/7. Sau đó vài ngày, Ý Nhi liên tục vướng vào lùm xùm phát ngôn khi những đoạn trả lời phóng vấn của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cụ thể, Ý Nhi nói: 'Bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi', 'Khi bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã thi hoa hậu', 'Kiều nữ yêu đại gia là gió tầng nào gặp mây tầng đó', 'Phải như thế nào thì BGK mới tín nhiệm với ngôi vị cao nhất'. Chưa dừng lại ở đó, khi được đề nghị kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, Ý Nhi đã tự tin đọc tên mình trước nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung. Điều đáng nói, thông tin Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định là không chính xác.

Dù đã 2 lần lên tiếng xin lỗi công khai nhưng Ý Nhi vẫn bị bắt bẻ và bị cho là thiếu chân thành. Trước sự tấn công dữ dội của cộng đồng mạng, nàng hậu có thời điểm ngưng toàn bộ hoạt động trên trang cá nhân.

Ý Nhi là hoa hậu có lượng anti kỷ lục sau thời gian ngắn đăng quang

Không chỉ Ý Nhi mà gia đình, người yêu của cô cũng trở thành điểm 'trút giận' của nhiều thành viên mạng. Anh Kiệt - bạn trai của Ý Nhi từng tạm để tài khoản ở chế độ riêng tư, đồng thời đăng story bảo vệ bạn gái: 'Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm mới quen biết, mà ở đó còn có thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi'.

Trong khi đó, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của Ý Nhi bật khóc gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả và mong mọi người có cái nhìn bao dung, trọn vẹn hơn về những phát ngôn của con gái mình.

Tác giả: Đan Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP