Cộng đồng mạng

Nhặt tôm thừa sau tiệc cưới, bé trai khiến người lớn rưng rưng: Những đứa trẻ hiểu chuyện luôn thiệt thòi

Mới đây, nhiều cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây xúc động của một bé trai bán hàng rong bống xuất hiện trong một tiệc cưới sang trọng.

Bất kỳ đứa trẻ nào xuất hiện trên cuộc đời này cũng xứng đáng nhận được hạnh phúc đủ đầy. Thế nhưng, cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý nguyện, bởi lẽ này, có rất nhiều đứa trẻ gặp những bất hạnh khác nhau khiến người lớn không khỏi day dứt và trăn trở. Mới đây, nhiều cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây xúc động của một bé trai bán hàng rong trong một tiệc cưới sang trọng.

Bé trai bán hàng rong lặng lẽ nhặt lại tôm thừa trên bàn tiệc đã tàn khiến nhiều người xót xa

Theo đó, cậu bé lặng lẽ nhặt những con tôm thừa trên những bàn tiệc đã tàn. Cũng trong đám cưới ấy, có rất nhiều đứa trẻ cùng trang lứa với cậu bé được ăn sang, mặc đẹp, vô tư với cuộc đời khi chúng nhận được đầy đủ hạnh phúc từ gia đình. Hình ảnh đối lập với cậu bé bán hàng rong khiến nhiều người lớn chứng kiến được không khỏi chạnh lòng, xót xa.

Lúc này, một vị khách trong tiệc cưới mới tiến đến hỏi bé trai bán hàng rong: "Con nhặt được bao nhiêu con rồi?".

"Con nhặt được 10 con", cậu bé đáp.

"Con đem về cho ai ở nhà?", vị khách hỏi tiếp.

"Con đem về cho nội ơi, cha con với em con", cậu bé vô tư trả lời.

Qua thăm hỏi được biết, bé trai nhặt tôm về cho cha, bà nội và em út ở nhà

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa trước hoàn cảnh và sự vô tư của bé trai bán hàng rong nói trên.

"Những đứa trẻ hiểu chuyện luôn thiệt thòi. Tôi cũng là một người mẹ, nhìn mà thương con, mong cuộc đời sẽ nhẹ nhàng với con hơn"

"Những đứa trẻ như này lớn lên luôn thành công và tử tế, biết thương người chú chúc con mạnh khỏe"

"Rồi cuộc đời sẽ luôn rộng mở cho những đứa trẻ hiểu chuyện, với những lo toan, cố gắng.. tương lai con sẽ là người thành đạt.

"Thương con lắm. Xót xa nhất là cha mẹ nghèo không lo cho con được đầy đủ. Nhưng những đứa trẻ như con luôn là những đứa trẻ hiểu chuyện và hiếu thảo với Cha Mẹ".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP