Xã hội

Nhân viên vệ sinh sân bay trả lại kim cương hơn nửa tỉ đồng cho khách

Sau khi nhặt được viên kim cương, nữ nhân viên vệ sinh tại Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ bàn giao cho cảng và tìm kiếm khách đánh rơi trả lại.

Ngày 21-11, thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, đơn vị đã làm tờ trình đề nghị Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đề nghị khen thưởng cho chị Võ Thị Thùy Dung, nhân viên vệ sinh của cảng.

Chị Võ Thị Thuỳ Dung (giữa) bàn giao tài sản lại cho khách

Trước đó, vào ngày 18-11, chị Dung đang vệ sinh nhà ga thì nhặt được 1 viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi dẫn khách từ máy bay vào nhà ga.

Chị Dung đã bàn giao viên kim cương lại cho Bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng theo đúng quy định. Sau khi rà soát thông tin, Bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định được đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Hội đến Cần Thơ ngày 17-11.

Khi đáp máy bay, khách đã liên hệ bộ phận trên báo mất một viên kim cương có giá trị, kèm thông tin giấy tờ liên quan đến viên kim cương.

Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã liên hệ và tiến hành các thủ tục giao trả tài sản lại cho hành khách. Theo thông tin và các giấy tờ có liên quan mà hành khách cung cấp thì viên kim cương này có kích thước 8,85 mm, trị giá khoảng 550 triệu đồng.

Từ đầu năm đến nay, Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã có hơn 20 lượt cán bộ, nhân viên nhặt và trả lại tiền cùng các đồ vật có giá trị của hành khách bỏ quên với tổng giá trị trên 1,8 tỉ đồng.

Tác giả: Ca Linh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP