Xã hội

Người đàn ông mất tích sau khi lật thuyền giữa đập nước

Lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm tung tích anh N.Đ.H (39 tuổi, trú xóm 10, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) sau khi bị lật thuyền tại đập nước Khe Nậy.

Thông tin từ chính quyền xã Hòa Hải cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích anh N.Đ.H tại khu vực đập Khe Nậy, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm tung tích anh N.Đ.H.

Trước đó, khoảng 11h ngày 7/4, anh H. sử dụng chiếc thuyền tự chế chèo trên khu vực đập Khe Nậy (ở địa bàn xóm 10, xã Hòa Hải) để qua bên kia đập cắt rau về làm thức ăn cho lợn.

Đến hơn 15 giờ cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện chiếc thuyền của anh H. lật úp giữa khu vực đập nước, nhưng không thấy anh H. đâu nên đã trình báo chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Hòa Hải đã huy động lực lượng công an, dân quân, các đoàn thể cùng người dân đến hiện trường đập Khe Nậy để tổ chức tìm kiếm anh H.

Được biết, anh H. đã có vợ và 3 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn... Bản thân anh H. người to khỏe nhưng bị bệnh động kinh và đang được hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

Tác giả: Nguyễn Sơn

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP