Xã hội

Nghẹn lòng nỗi lo của ông bố trẻ khi đi làm về nhận tin vợ, con mất tích

“Vợ tôi còn trẻ, từ ngày lấy nhau cô ấy hầu như chỉ ở nhà cơm nước rồi chăm con, chưa có cơ hội va chạm xã hội nhiều, tôi chỉ sợ bị người ta lừa, sợ tính mạng 2 mẹ con không an toàn”, anh Vũ Đắc Nam cho biết.

Anh Vũ Đắc Nam, 22 tuổi (Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội) nên duyên vợ chồng với chị Đỗ Hương Ly, 18 tuổi (huyện Đan Phượng) hơn 1 năm nay. Trong suốt thời gian chung sống cũng có nhiều lúc vợ chồng trẻ có nhiều điều chưa vừa lòng nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn lớn.

Ngày 7/11, anh Nam đi làm, còn vợ và con gái Vũ Gia Linh, 8 tháng tuổi, ở nhà. Kết thúc công việc, anh Nam trở về nhà nhưng không thấy vợ con đâu. Nam gọi điện cho Ly nhưng không thể kết nối. Linh tính mách bảo anh có điều gì đó không ổn, anh gọi điện cho ông bà ngoại nhưng họ cũng không có thông tin gì về hai mẹ con.

Nói chuyện với giọng địa phương nhè nhẹ, anh Nam kể, vào dịp trung thu anh và vợ mình có xích mích nhỏ. Hôm đó, anh nghe người thân kể lại là có một người phụ nữ đến đón vợ mình. Sau này, nói chuyện với vợ, anh hỏi về người phụ nữ đó nhưng Ly nhất quyết không nói.

Con gái của vợ chồng anh Vũ Đắc Nam vừa tròn 8 tháng tuổi (ảnh gia đình cung cấp)

“Tôi nghĩ cô ấy đi đã có sự sắp xếp trước. Tôi cũng để ý điện thoại vợ, tôi thấy cô ấy hay gia nhập các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ vì vợ tôi cũng thỉnh thoảng bán hàng trên mạng.

Tôi biết cô ấy hay nói chuyện với người phụ nữ trẻ, khoảng 25 đến 30 tuổi. Cô ấy cũng bảo với tôi là chị này tốt lắm nhưng khi tôi hỏi chị ấy là ai thì cô ấy có ý lẩn tránh, không chia sẻ”, anh Nam cho biết.

Anh Nam cho biết thêm, cách đây không lâu đã có lần chị Ly thu dọn quần áo để đợi một người phụ nữ lạ mặt đón nhưng được người thân trong gia đình bắt gặp nên lại quay trở về.

Chị Đỗ Hương Ly và con gái đi không mang theo đồ đạc gì ngoài 2 triệu đồng tiền mặt (ảnh gia đình cung cấp)

Được biết trước khi đi chị Ly mặc áo khoác thể thao màu đen của chồng, quần nỉ màu xám. Chị mang theo theo 2 triệu đồng và không mang thêm đồ đạc gì. Cũng theo lời kể của anh Nam, kinh tế vợ chồng mặc dù không được coi là ổn định nhưng cũng không đến mức thiếu thốn. Vợ chồng anh luôn nhận được sự trợ giúp từ phía ông bà nội mỗi khi khó khăn.

Đã 3 ngày trôi qua, anh Nam cẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía người vợ của mình. Hiện tại, anh và gia đình bên nội, ngoại hết sức lo lắng. Được biết, con gái anh Nam đang trong thời kỳ mọc răng nên ốm sốt mấy ngày trước đó.

Ngay sau khi vợ và con mất tích, gia đình anh Nam tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan Công an xã Vân Côn.

Chị Đỗ Hương Ly (ảnh gia đình cung cấp)

Trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội, ông Đặng Đạt Tỉnh, Phó trưởng Công an xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin từ phía gia đình và báo lên huyện, các xã lân cận để hỗ trợ tìm kiếm. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại với gia đình nếu có thông tin.

Qua dò hỏi chúng tôi cũng biết về gia đình anh Nam, trước đây hai vợ chồng cũng có xích mích nhỏ nhưng không đáng kể, gần đây thì hai vợ chồng hòa thuận chứ không có vấn đề gì. Theo lời của anh Nam thì có người phụ nữ lạ hay nhắn tin cùng Ly, chúng tôi cũng bắt đầu từ manh mối này để tìm kiếm hai mẹ con họ”.

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Ly xin báo về cho gia đình là anh Vũ Đắc Nam theo số điện thoại: 01654211995

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP