Thế giới

Nghe theo lời thầy bói, ông bố đánh chết con gái 10 tuổi để tìm kho báu

Một người đàn ông Ấn Độ đã đánh chết đứa con gái 10 tuổi của mình theo lời khuyên của gã thầy bói, người tuyên bố rằng đứa trẻ biết vị trí của một kho báu được chôn giấu bí mật.

Theo India Today đưa tin ngày 6/11, một người đàn ông sống ở làng Khurd Mau, khu vực Badosarai, Barabanki thuộc bang Uttar Pradesh bị cáo buộc đã đánh chết đứa con gái 10 tuổi của mình.

Trước đó, người đàn ông này đi gặp một gã thầy bói và người này nói với anh rằng có một kho báu được chôn dưới nhà anh ta. Để biết vị trí cụ thể của nó, người đàn ông buộc phải thực hiện một nghi lễ với con gái của mình.

Người đàn ông sau đó đồng ý làm nghi lễ hiến tế. Anh ta cùng gã thầy bói và một người đàn ông khác đánh đập tàn nhẫn cô con gái 10 tuổi khiến cô bé tử vong ngay tại chỗ.

Thi thể của bé gái bị bố chôn trong nhà.

Mẹ của bé gái cố gắng ngăn cản chồng nhưng cũng bị chồng đánh. Sau khi xong nghi lễ hiến tế rợn người đó, người đàn ông đã chôn xác con gái trong nhà.

Khi bà ngoại của nạn nhân biết sự việc, bà ngay lập tức liên lạc với cảnh sát và tất cả những người liên quan tới sự việc đã bị bắt.

Thi thể của bé gái được đào lên và đưa đi khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy bé gái có nhiều thương tích trên cơ thể.

Người bà cáo buộc con rể đã thông đồng với gã thầy bói, đánh đập cháu gái mình như một phần của nghi lễ hiến tế.

Tuy nhiên, một quan chức lại nói: "Một người đàn ông tên Alam đã đánh con gái mình trong quá trình điều trị bệnh cho vợ. Nạn nhân đã tử vong do bị hành hung và sau đó anh ta chôn thi thể con gái mà không báo cảnh sát.

Sau khi nhận được thông tin về vụ án, cảnh sát đã trục vớt được thi thể và gửi đi khám nghiệm tử thi. Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP