Nhà đẹp

Ngắm những không gian sống đẹp đến “nhức mắt” có giá hàng triệu đô của Triệu Vy

Nổi tiếng từ bộ phim dài tập “Hoàn Châu Cách Cách”, Triệu Vy nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn bậc nhất Trung Quốc. Mọi người cũng không quá ngạc nhiên khi cô và chồng sở hữu hàng loạt không gian sống sang trọng khắp thế giới.

Ước tính tài sản hiện tại của Triệu Vy có thể lên đến hàng trăm triệu nhân dân tệ. Trong những năm gần đây, ngoài đầu tư cho điện ảnh và nhà hàng, Triệu Vy còn sở hữu hàng loạt không gian sống tầm cỡ thế giới khắp Trung Quốc và nhiều nước khác.

Triệu Vy là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc sở hữu rất nhiều bất động sản tầm cỡ trên thế giới.

Biệt thự cổ 140 tỷ đồng ở Pháp

Khối bất động sản của vợ chồng Triệu Vy bao gồm khu biệt thự cổ cùng trang trại rượu nho nổi tiếng nằm ở ngoại ô Bordeaux, Pháp.

Không gian biệt thự vô cùng rộng rãi và khoáng đạt. Căn biệt thự cổ đồ sộ nổi bật giữa đồi nho là nơi để vợ chồng và con gái thoải mái nghỉ dưỡng khi sang Pháp. Vợ chồng Triệu Vy đã bỏ ra 140 tỷ đồng để sở hữu khối bất động sản khổng lồ này.

Triệu Vy và gia đình tự tay thu hoạch nho.

Biệt thự sang trọng bậc nhất Bắc Kinh

Căn biệt thự ở Bắc Kinh được gia đình Triệu Vy mua lại với giá khoảng 50 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 180 tỷ đồng). Biệt thự nằm ở nhiều nơi nhu khu Thuận Nghĩa, Tinh Thúy Viên, chung cư Lượng Mã Hà…

Đặc biệt là biệt thự lớn nằm ở khu Thuận Nghĩa được xem là nơi đất vàng sang trọng bậc nhất Bắc Kinh với diện tích khoảng 1500m2 gồm 3 thầng với đầy đủ các khu vực giải trí như phòng karaoke, phòng thể hình, hồ bơi…

Biệt thự ở khu đất vàng Thượng Hải

Biệt thự của gia đình Triệu Vy tọa lạc ở bên bờ sông Hoàng Phổ nổi tiếng của thành phố Thượng Hải trị giá khoảng 65 tỷ đồng, với riêng phần nội thất sang trọng xa hoa lên tới 19 tỷ đồng.

Biệt thự nằm ở khu đất vàng vốn chỉ dành cho giới siêu giàu ở Thượng Hải. Nơi đây chủ yếu là không gian sống của các ngôi sao nổi tiếng cũng như các doanh nhân thành đạt.

Khu vườn xanh mát bao quanh căn biệt thự.

Phòng khách đẹp lung linh, hiện rõ vẻ xa hoa.

Căn hộ và biệt thự siêu sang ở Hong Kong

Triệu Vy còn sở hữu 3 biệt thự và căn hộ cao cấp ở Hong Kong với tổng giá trị khoảng 389 tỷ đồng. Đây chính là cơ ngơi vợ chồng Én nhỏ tặng con gái Tiểu Tứ Nguyệt khi quyết định xin nhập học tại ngôi trường quốc tế đắt đỏ và danh tiếng nhất Hong Kong là trường Quốc tế Yew Chung.

Trong đó nổi bật là căn biệt thự ở khu nghỉ dưỡng của Hong Kong với giá trị lên đến gần 120 tỷ đồng. Đây là nơi vợ chồng én nhỏ thường xuyên lui tới để nghỉ dưỡng cuối tuần.

Không gian đẹp sang trọng, thoáng đãng

Phòng khách với tầm nhìn bao quát trọn vẹn càng biển Hong Kong.

Không gian rộng rãi, sang trọng.

Phòng ăn vô cùng rộng rãi.

Nguồn ảnh QQ, Sina, 123RF

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Triệu Vy ,biệt thự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP