Giải trí

Nam Em bất ngờ ghi danh tại Miss World Vietnam 2022

Nam Em chính thức dự thi Miss World Vietnam 2022 dù trước đó úp mở thi Miss Universe Vietnam khiến dân mạng bất ngờ.

Từng là cái tên gây bão truyền thông khi úp mở việc tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, tuy nhiên tại buổi sơ khảo miền Nam - Nam Em đã vắng mặt, như vậy là cô nàng sẽ không góp mặt tại cuộc thi này. Tuy nhiên mới đây, Nam Em lại một lần nữa khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi ghi danh tại cuộc thi nhan sắc khắc là Miss World Vietnam 2022.

Có thể nói Miss Universe Vietnam và Miss World Vietnam là 2 cuộc thi sắc đẹp được trong chờ nhất trong năm 2022. Mặc dù màu sắc chọn Top 3 của 2 cuộc thi rất khác nhau nhưng những cô gái bước ra từ đây đều là những “gà chiến” rất mạnh mẽ tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Netizen đồn đoán, có lẽ Nam Em đang tìm kiếm một cơ hội khác cho chính mình.

Nam Em không còn là cái tên quá xa lạ với fan sắc đẹp khi cô từng lọt Top 38 Hoa Hậu Việt Nam 2014 và giành chiến thắng cuộc thi Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, cô cũng từng lọt Top 10 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đặc biệt hơn là cán đích ở vị trí Top 8 Miss Earth 2016.

Trước đó, khán giả đã rất kỳ vọng Nam Em sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe Vietnam, tuy nhiên sau đó cô lại thông báo rút lui khỏi cuộc thi khiến người hâm mộ nuối tiếc. Sự trở lại này của Nam Em một lần nữa nhận nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả. Với tài năng và sắc vóc chín muồi, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ở cô trong mùa giải năm nay.

Nếu xét về đường đua truyền thông, khi người chị Nam Anh cũng đang làm mưa làm gió bảng xếp hạng tại Miss Universe Vietnam, sự có mặt của Nam Em cũng chính là một nhân tố hoàn toàn mới lạ tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP