Giải trí

Mỹ nhân lộ clip nhạy cảm dài 20 phút tái xuất, phản ứng của netizen gây sốc

Những tưởng sự nghiệp đã chấm hết sau bê bối lộ clip nhạy cảm dài 20 phút nhưng mỹ nhân này lại có màn trở lại bất ngờ.

Ngày 22/5, Sohu đưa tin đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tung nhiều trailer, hình ảnh mới để làm nóng bầu không khí, trước khi tác phẩm chính thức trình làng vào ngày 23/5. Trong đó, nhan sắc tươi trẻ, khí chất quyến rũ của Hồ Liên Hinh nổi bật giữa các đàn chị tên tuổi.

Trong phim Hồ Liên Hinh đảm nhiệm vai diễn Đồ Sơn Dung Dung, một trong ba trưởng lão của tộc Hồ ly trên núi Đồ Sơn. Đồ Sơn Dung Dung được mọi người gọi là nhị đương gia, cai quản tiền bạc, tài sản của cả tộc, trên tay lúc nào cũng cầm bàn tính bằng ngọc, là người chỉ biết đến tiền. Vai diễn cá tính, ấn tượng giúp Hồ Liên Hinh gây chú ý với khán giả ngay từ khi phim mới khai máy.

Hồ Liên Hinh đảm nhận vai diễn Nhị đương gia Đồ Sơn Dung Dung.

Nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ của Hồ Liên Hinh gây ấn tượng mạnh.

Dù không có đôi có cặp, Đồ Sơn Dung Dung vẫn là nhân vật thú vị.

Ảnh tạo hình của Hồ Liên Hinh được khen ngợi.

Thêm vào đó, khi loạt hình ảnh hậu trường được công bố, tạo hình của Hồ Liên Hinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trang phục của nữ diễn viên cầu kỳ không thua kém nữ chính. Với chiều cao 1,67 m, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn linh động, Hồ Liên Hinh được nhận định sẽ là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới.

Hồ Liên Hinh cũng được các trang truyền thông Trung Quốc đánh giá là ngôi sao 10X tiềm năng. Mới đây, cô còn tham gia vào dự án phim Không thể nói ra và được đánh giá có diễn xuất tốt.

Người đẹp sinh năm 2000 cũng nhận được sự ưu ái của công chúng. Khi cô bị lộ video nhạy cảm dài 20 phút, khán giả đồng lòng kêu gọi không lan truyền những hình ảnh này, tránh để ảnh hưởng tới Hồ Liên Hinh. Dù vướng vào bê bối cá nhân nhưng Hồ Liên Hinh lại được bảo vệ. Trên mạng xã hội, nhiều người thương cảm cho nữ diễn viên trẻ, khẳng định cô là nạn nhân của hành động đáng xấu hổ của những kẻ ác ý. Trên Weibo, khán giả khuyên Hồ Liên Hinh hãy chú trọng vào việc phát triển sự nghiệp, không để bản thân vướng vào những bê bối đời tư.

Trạng thái khi tham dự sự kiện của Hồ Liên Hinh được đánh giá cao.

Nhiều khán giả nhận xét cô có nét thanh xuân như Trịnh Sảng.

Trước Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Hồ Liên Hinh từng tham gia các tác phẩm như Thám Tử Phố Tàu, Nhân Thế Gian, Thiếu Niên Bạch Mã úy Xuân Phong. Loạt phim ăn khách giúp Hồ Liên Hinh dần được khán giả nhớ tên.

Tác giả: Chiêu Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP