Thể thao

MU chơi bạo ký Dybala, Abramovich sắp cho Conte bay ghế

MU dùng Darmian đàm phán Juventus ký Dybala, Abramovich sối máu Conte, sắp cho bay ghế là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/1.

MU gặp Juve đàm phán ký Paulo Dybala

Dù mới mang về Alexis Sanchez và có Lukaku cùng Ibrahimovic nhưng MU được cho vẫn đang tìm kiếm một chân sút mới.

Mourinho nuôi tham vọng có Dybala trong đội hình MU

TransfermarketWeb tuyên bố, MU có kế hoạch Juventus đàm phán hỏi mua Paulo Dybala, và Matteo Darmian được Quỷ đỏ dùng làm tương tự như đã đẩy Mkhitaryan sang Arsenal.

Sở dĩ là Darmian vì đây là cái tên mà Bà đầm già đang nhắm mua, trong lúc Mourinho không muốn giữ. Cầu thủ 28 tuổi đã có khởi đầu khá tốt ở MU, nhưng mùa này anh mới chỉ có 11 lần được ra sân trong mọi mặt trận của đội.

MU cũng biết rõ, chỉ dùng tiền không thì khó ký Dybala và họ muốn tiếp tục bài "trao đổi" cầu thủ.

Dybala nổi lên là một trong ngôi sao tấn công nổi bật nhất hiện nay. Báo chí Italia từng cho hay, Juventus sẽ không bán cho MU dưới giá 150 triệu euro (133 triệu bảng).

Chân sút Argentina cũng nằm trong danh sách "đi chợ" của Real Madrid và nhiều cái tên khác.

Abramovich sôi máu Conte, sắp cho bay ghế

Nguồn tin thân cận từ ông chủ Chelsea, Abramovich cho hay, tỷ phú người Nga rất tức giận với HLV Conte, với việc tiếp tục phàn nàn về chuyện mua sắm.

Conte có mùa giải thứ 2 đầy khó khăn sau khi cùng Chelsea lên ngôi mùa đầu tiên

Chelsea bị Arsenal loại ở bán kết League Cup và thuyền trưởng người Ý một lần nữa than thở việc ông không được quyết định vấn đề chuyển nhượng của đội. Lúc này Chelsea chỉ còn cơ hội ở 2 mặt trận: Cúp FA và C1 - thách thức cực lớn khi chạm trán Barca ở vòng 16.

Mối quan hệ giữa Abramovich và Conte là xấu đi và theo Express, nhìn thấy Chelsea sẽ có tướng mới trong thời gian không xa.

Một số thành viên trong bộ sậu thấy rằng, rõ ràng Conte được hỗ trợ để mua sắm, với việc chi tiêu gần 190 triệu bảng mùa hè qua, cùng 15 bảng mua Ross Barkley kỳ này cũng như có thể thêm 52 triệu bảng chuẩn bị đón Emerson Palmieri và Edin Dzeko.

Họ cũng nhấn mạnh, Chelsea mua theo danh sách mà Conte yêu cầu, mà ông biết rõ là như vậy với những cái tên như Alvaro Morata và Davide Zappacosta.

Conte được cho có kế hoạch trở lại Ý, dẫn dắt ĐTQG, dù phải giảm lương từ 9,6 triệu bảng/năm xuống còn 4,5 triệu bảng/năm.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Sanchez ,Dybala ,Conte ,MU ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP