Nhà đẹp

Mẫu cầu thang độc đáo giúp "ăn gian" diện tích

Khi ngôi nhà của gia đình bạn có diện tích nhỏ, việc lựa chọn kiểu dáng và kích thước cầu thang sẽ trở thành vấn đề nan giải. Làm sao để vừa đẹp lại tiết kiệm diện tích và thuận tiện trong sinh hoạt...?

Những vật dụng dạng hình trụ hoặc tròn luôn tiết kiệm diện tích. Với màu gỗ nâu trầm và vách kính, chiếc cầu thang vừa mang lại vẻ sang trọng cho không gian, vừa không làm cho căn phòng trở nên nặng nề, bí bách.

Chiếc cầu thang nhỏ gọn này được thiết kế dạng treo, với bậc gỗ gắn tường và tay vịn kim loại sáng màu. Tay vịn màu trắng như hòa lẫn vào màu tường. Đây là sự lựa chọn màu sắc thông minh giúp "đánh lừa" thị giác.

Cầu thang xoắn ốc bằng kim loại chỉ tốn khoảng 1m2 diện tích mà vẫn đảm bảo công năng và mỹ quan cho không gian.

Chiếc cầu thang thông minh này rất thích hợp cho gác lửng. Tất cả các bậc thang đều được tận dụng để làm tủ để đồ.

Chiếc cầu thang kim loại thanh mảnh này thật sự là một thiết kế độc đáo và hiện đại, cực phù hợp với căn hộ nhỏ xinh của các bạn trẻ.

Mẫu cầu thang xoắn ốc với những bậc thoáng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ nhỏ.

Mẫu cầu thang lạ mắt này trở nên ấn tượng hơn nữa khi mỗi bậc thang được tận dụng làm kệ mở, những kệ này không chỉ dùng để đựng đồ mà còn có tác dụng trang trí cho căn nhà.

Mẫu cầu thang dích dắc gần đây thường xuất hiện trong mẫu thiết kế dành cho những người trẻ, thích sự thử thách và mới mẻ. Nếu muốn tiết kiệm diện tích, bạn nên lưu ý lựa chọn màu cầu thang hòa lẫn với màu tường hoặc màu chủ đạo của không gian.

Mẫu cầu thang xoắn ốc vô cùng hút mắt với những bậc thang như đang bay lơ lửng trên không trung. Tay vịn cầu thang với đường nét mềm mại, bay bổng có lẽ cũng là ý đồ nghệ thuật của nhà thiết kế.

Mẫu cầu thang thanh thoát này là một điểm nhấn duyên dáng cho căn nhà. Những bậc thang thanh mảnh được gắn vào tường tạo cảm giác thoáng rộng, hiện đại.

Tác giả: Diệu Anh (T/H)

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP