Thể thao

Matic: 'Pogba có thể thay đổi mọi trận đấu'

Tiền vệ người Pháp như lột xác trong hai trận gần nhất, ngay sau khi Man Utd sa thải Mourinho.

*Man Utd - Bournemouth: 23h30 ngày 30/12, theo giờ Hà Nội.

Pogba kiến tạo hai bàn trong chiến thắng 5-1 của Man Utd trên sân Cardiff cuối tuần trước. Ở trận đấu vào ngày Lễ Tặng quà 26/12, Pogba lập cú đúp giúp Man Utd đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-1 trên sân Old Trafford.

"Pogba là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, và có thể thay đổi mọi trận đấu khi chơi với phong độ tốt nhất. Cậu ấy đã chơi tốt trước Huddersfield, nhưng tôi tin Pogba còn có thể chơi hay hơn nữa", Nemanja Matic nói. "Pogba có thể tiến bộ từ từ, qua từng trận đấu".

Pogba và Man Utd là hai trụ cột ở tuyến giữa Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Các bàn thắng vào lưới Huddersfield rất quan trọng với Pogba. Sự tự tin là điều cần thiết để cậu ấy cải thiện phong độ. Pogba cần hiểu sự quan trọng với toàn đội. Tôi hy vọng cậu ấy duy trì phong độ tốt trong thời gian tới, và giúp Man Utd làm nên chuyện".

Pogba đã ghi bàn ở hai trận đầu tiên của Man Utd mùa giải này, nhưng chỉ có thêm một lần lập công cho tới khi Mourinho bị sa thải ngay trước Giáng Sinh. Sự xuất hiện của tân HLV Solskjaer dường như lấy lại sự tự tin cho bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd.

"Solskjaer là huyền thoại của CLB, và ông từng ghi rất nhiều bàn tại đây", Matic nói về ông thầy mới. "Nhưng bây giờ là một trang sử mới. Ông ấy cần cho thấy sự thích nghi bởi bóng đá là thử thách mỗi ngày. Tôi tin Solskjaer tiếp tục làm nên những điều vĩ đại. Ông ấy là con người tốt và nhà cầm quân giỏi dựa trên những gì tôi thấy trong vài ngày qua".

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Pogba ,Matic

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP