Thể thao

Mất Rimaro, Hải Phòng lại đón tin vui từ SLNA

CLB Hải Phòng gặp tổn thất về lực lượng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2022 khi mất tiền đạo Rimario. Tuy nhiên, SLNA cũng gặp không ít khó khăn.

SLNA sẽ phải bước vào trận đấu với Hải Phòng ở vòng 25 V.League 2022 mà không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang vì án treo giò.

Quế Ngọc Hải đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trong khi Thái Bá Sang vừa phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bình Định. Bên cạnh đó, tiền vệ Đặng Văn Lắm cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng không có sự phục vụ của Rimario vì lý do tương tự. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có đủ những quân bài tốt để thay thế. Đây không phải lần đầu tiên Rimario phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Tiền vệ Joseph Mpande hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí tiền đạo cắm. Đây có lẽ ngoại binh đa năng nhất V.League 2022 vào lúc này. Tuyển thủ Uganda từng đá tiền đạo, tiền vệ và cả trung vệ ở mùa giải 2022. Dù ở vị trí nào, anh cũng có thể làm rất tốt nhiệm vụ.

Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài ở vòng 25 V.League (Ảnh: SLNA)

CLB Hải Phòng vẫn còn cơ hội mong manh vô địch V.League. Nhiệm vụ của Hải Huy và đồng đội là thắng SLNA và mong Hà Nội FC thua cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL, một điều kiện gần như bất khả thi. Dù vậy, Hải Phòng vẫn cần 1 chiến thắng để đảm bảo chắc chắn giành huy chương bạc trước sự bám đuổi của Bình Định.

Cuộc đua vô địch gần như đã ngã ngũ thì ở phía cuối bảng xếp hạng, Nam Định, Hà Tĩnh và Sài Gòn vẫn còn cơ hội trụ hạng ngang nhau. Cả Hà Tĩnh và Nam Định đều có những tính toán về nhân sự ở vòng 24 khi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị để giữ sức cho 2 trận đấu cuối cùng.

Nam Định có những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu sinh tử với Sài Gòn FC, đội nào chiến thắng sẽ nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Các trận đấu vòng 25 V.League 2022 đều diễn ra vào 17h ngày 13/11.

Tác giả: GN

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP