Giải trí

"Mắt chữ A, mồm chữ O" với bộ ảnh đầy táo bạo của Đông Nhi

Đông Nhi khiến fan "mắt chữ A mồm chữ O" vì tung bộ ảnh cực kì "bạo liệt".

Mới đây, Đông Nhi tung bộ ảnh mới “nhá hàng” comeback với album mới sau Ten On Ten. Tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ tập chung vào bộ ảnh cực cuốn của cô thay vì chú ý đến việc nữ ca sĩ sắp cho ra mắt sản phẩm mới.

Theo phong cách siêu thực, Đông Nhi chơi lớn khi xuất hiện trong lớp make up cá tính, biểu cảm sắc lạnh và spotlight thuộc về tấm áo “mặc như không mặc”. Trong chiếc áo mô phỏng hình dạng xương cá, giúp Đông Nhi chỉ che những thứ cần che, khoe khéo vòng 1 và vòng 2 săn chắc, thon gọn hút mắt.

Ở những góc hình khác, Đông Nhi còn khiến fan ngỡ ngàng hơn khi dường như cô chỉ mang mỗi tấm áo đạo cụ. Đông Nhi sexy, quyến rũ và cực kì cá tính trong tạo hình mới lạ này. Theo chia sẻ của chính chủ, đây là những hình ảnh chưa được công khai trong album Ten On Ten phát hành 4 năm trước.

Tung bộ ảnh bạo đi kèm với thính comeback, Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bởi lẽ mọi người đã chờ đợi ngày cô comeback từ rất lâu. Chính vì đó, người hâm mộ càng kỳ vọng với lần trở lại này Đông Nhi sẽ lại tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt.

Tuy nhiên, dân mạng cũng tỏ ra ngờ vực vì bởi lẽ hôm nay là ngày cá tháng tư. Nửa thật, nửa đùa fan có phần nghi ngờ Đông Nhi vì mới đây tại show Đà Lạt, cô nàng còn thông tin đến người hâm mộ là đến sinh nhật cô vào tháng 10 mới có quà comeback. Dù sao, khán giả cũng mong đợi sự trở lại của nữ ca sĩ sau ngần ấy thời gian cô lui về chăm lo cho gia đình nhỏ.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP