Giải trí

Mạnh Trường khoe ảnh hiếm, hé lộ nhan sắc của bà xã thời thiếu nữ

Hình ảnh thời trẻ của vợ chồng Mạnh Trường - Lan Phương khiến fan thích thú, nhiều người khen bà xã của nam diễn viên xinh như hot girl.

Mạnh Trường vừa đăng hình ảnh gợi nhớ thuở yêu đương cùng bà xã. Nam diễn viên khen ngợi nhan sắc của vợ thời trẻ: "Mỗi lần dọn nhà là lại bớ được con ảnh khét lẹt. Nàng ngày xưa trông sành điệu quá, còn tôi thì hơi khó mô tả".

Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc bà xã Mạnh Trường thời thiếu nữ xinh như hot girl và vô cùng sành điệu; còn nam diễn viên đến nay vẫn giữ được nét tươi trẻ ngày xưa.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương thời trẻ.

Trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Mạnh Trường cũng kể chuyện tình yêu của mình và bà xã Lan Phương bằng bức ảnh thời chưa lấy nhau cùng lời chia sẻ: "Cái thời có một củ rưỡi trong túi mà dám đưa em đi biển chơi, lại còn thuê 2 phòng, mỗi đứa một phòng nữa. Thoáng cái giờ đã kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cảm ơn em đã không bắt anh rửa bát lau nhà 14 năm qua, vì anh luôn tự giác làm rồi".

Mạnh Trường sinh năm 1985, là một trong những nam diễn viên sáng giá nhất của làng phim truyền hình phía Bắc. Anh liên tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim đình đám như Zippo mù tạt và em, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Hương vị tình thân... và gần đây nhất là bộ phim Đừng nói khi yêu đóng cùng nữ diễn viên Thuỳ Anh.

Không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp, anh còn được hâm mộ vì chuyện tình bền lâu với bà xã và cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Ở tuổi 38, Mạnh Trường thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Soái ca VFC và Lan Phương có hơn 20 năm bên nhau. Chuyện tình của họ được gọi là "ngôn tình ngoài đời thật". Cặp đôi học chung từ thời cấp hai, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và về chung một nhà vào năm 2008. Sau khi kết hôn, bà xã trở thành hậu phương cho anh phát triển sự nghiệp diễn viên. Họ có với nhau 3 nhóc tỳ, hai trai và một gái.

Lan Phương là người phụ nữ khéo chiều chồng, chăm con. Do có người chồng quá điển trai, được nhiều khán giả nữ hâm mộ ên cô không tránh khỏi chuyện bị so sánh ngoại hình với ông xã. Tuy nhiên, Mạnh Trường luôn khẳng định, anh lúc nào cũng thấy bà xã xinh đẹp nhất.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP