Thế giới

Ly hôn gã chồng lăng nhăng, người phụ nữ xinh đẹp chết bí ẩn: Sự thật sáng tỏ

Trước khi chết, người phụ nữ nghi ngờ chồng mình đang tìm cách chuyển tiền đến một nơi khác để ngăn cản việc phải chia cô khi ly hôn.

Sau cái chết kinh hoàng của Sylvia “Maggie” Locascio, con trai cô khẳng định chính cha mình đã sát hại mẹ. Tuy nhiên, người cha lại tin rằng con trai họ đã gây ra tội ác đó. Cuộc điều tra của cảnh sát cuối cùng đã làm sáng tỏ một âm mưu giết người đầy nham hiểm.

Michael Locascio.

Những cuộc gọi bất thường

Michael Locascio bị bắt vì tội giết chị dâu Sylvia “Maggie” Locascio. Tuy nhiên, cảnh sát biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Michael không hề có động cơ rõ ràng. Nhóm điều tra viên tiếp tục đào sâu tìm hiểu xem chuyện gì đã thực sự xảy ra.

Lúc này, họ phát hiện trước khi chết, nạn nhân tin rằng chồng cô - Edward Locascio đang tìm cách chuyển tiền đến một nơi khác để ngăn cản việc cô nhận được tiền khi ly hôn. Tài sản của gia đình đã bị đóng băng.

Maggie lên lịch làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 31/10 để nói về vấn đề tài chính của chồng cũng như những cáo buộc dành cho anh ta. Chỉ một ngày trước buổi làm việc này, Maggie bị giết chết.

Kiểm tra hồ sơ ngân hàng của Edward và Michael, cảnh sát thấy rằng Michael dường như không được trả tiền để giết Maggie. Anh ta gần như đã phá sản. Tuy nhiên, hồ sơ điện thoại của họ lại nói lên một điều khác.

Trước khi xảy ra án mạng, Edward và Michael có cuộc sống rất tách biệt, ít khi liên lạc và chỉ nói chuyện với nhau vào những ngày lễ hay sinh nhật. Nhưng trong những ngày trước và sau vụ án mạng, họ nói chuyện không ngừng nghỉ, gọi cho nhau tới 39 lần.

Trong đoạn phim từ camera giám sát bên ngoài căn hộ của Edward, cảnh sát nhìn thấy anh ta và bạn gái. Tuy nhiên họ cũng nhìn thấy một gương mặt quen thuộc khác xuất hiện vào khoảng 0h30 sáng. Đó là Michael.

Mối thù to lớn

Cảnh sát tin rằng nạn nhân Maggie đã trở về nhà vào tối hôm đó mà không biết rằng Michael đang trốn trong gara. Khi Maggie bắt đầu nấu bữa tối, Michael bất ngờ xuất hiện, giết chị dâu một cách dã man và cố gắng xóa bằng chứng. Dù vậy, anh ta đã phạm nhiều sai lầm khi bỏ lại chiếc găng tay và dùi cui tại hiện trường, ngắt hệ thống báo động và ném chiếc túi đựng các bằng chứng vào bụi rậm gần đó.

Dù nghi ngờ nhưng cảnh sát cần bằng chứng cho thấy Edward là chủ mưu vụ tấn công. Những cuộc điện thoại giữa hai anh em không thể coi là cơ sở để bắt giữ. Vụ án bị đình trệ trong bốn năm.

Trong khi đó, Edward vẫn tiếp tục cuộc sống và có bạn gái mới nhưng mối quan hệ trở nên rạn nứt. Người phụ nữ khai với cảnh sát rằng trong một cuộc tranh cãi, Edward nói: “Cô sẽ có kết cục giống như vợ tôi”. Vào ngày 21/10/2005, Edward bị bắt vì tội giết Maggie.

Vào tháng 2/2006, phiên tòa xét xử Michael bắt đầu. Anh ta bị kết tội giết người cấp độ một và bị kết án chung thân mà không có khả năng được ân xá.

Vào tháng 2/2007, Edward Locascio bị đưa ra xét xử. Người đàn ông này vẫn khăng khăng đổ tội cho con trai mình.

Cơ quan công tố nhận định có một mối thù lớn trong gia đình này, trong đó Edward chấp nhận tất cả những rủi ro chỉ để ngăn cản việc mẹ của con mình nhận được bất kỳ khoản tiền nào.

Edward cuối cùng cũng bị kết tội giết người cấp độ một và bị kết án chung thân. Anh ta chết sau song sắt vào năm 2018.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP