Số hóa

Lỗi khó chịu trên iPhone 14 Pro vừa được khắc phục

Apple vừa tung ra phiên bản iOS 16.0.3 để sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là trên dòng iPhone 14 Pro.

iOS 16.0.3 tập trung sửa các lỗi vặt khó chịu trên dòng iPhone 14 Pro và Pro max. Ảnh: Phương Lâm

Vài ngày sau khi bán iPhone 14 Plus trên phạm vi toàn cầu, Apple phát hành phiên bản iOS 16.0.3 nhằm loại bỏ lỗi ở vài tính năng thông dụng, chủ yếu liên quan đến dòng iPhone vừa ra mắt vào tháng 9.

Cụ thể, iOS 16.0.3 khắc phục vấn đề iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không hiển thị thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến. Lỗi khởi động máy ảnh chậm, tự động chuyển đổi giữa các chế độ camera trên bộ đôi này cũng được xử lý.

Trên phiên bản hệ điều hành trước đây, âm lượng iPhone 14 khi gọi CarPlay có thể bị chỉnh xuống mức thấp. Điều này cũng được Apple phát hiện và khắc phục thông qua bản cập nhật mới.

Ngoài ra, iOS 16.0.3 cũng sửa các lỗi trên tất cả dòng máy hiện hành, bao gồm sự cố ứng dụng Thư khi nhận được email không đúng định dạng.

Trước đó, vào cuối tháng 9, Apple phát hành khẩn cấp bản vá iOS 16.0.2 nhằm giải quyết vấn đề thiết bị liên tục đưa ra cảnh báo khi người dùng sao chép nội dung và cụm camera trên iPhone 14 Pro rung bất thường.

Theo 9to5mac, một vấn đề bị người dùng phàn nàn rất nhiều kể từ khi iOS 16 xuất hiện là thời lượng pin sụt giảm. Apple không xác nhận lỗi cũng như chưa đề cập gì trong ghi chú phát hành các bản vá gần đây.

iOS 16.0.3 hỗ trợ iPhone 8 trở lên. Người dùng có thể cập nhật qua OTA bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Song song các bản vá lỗi nhỏ, Apple đang phát triển phiên bản iOS 16.1, bổ sung thêm một số tính năng hữu ích, dự kiến được tung ra trong tháng này.

Tác giả: Nguyễn Hiếu

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: iOS 16.0.3 ,iPhone 14 Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP