Giải trí

Loạt lùm xùm của ca sĩ Uyên Linh

Ca sĩ Uyên Linh trở thành tâm điểm khi có màn đối đáp với khán giả gây tranh cãi, từng “đá xéo” Taylor Swift, dính nghi vấn “xài chùa” bài hát "Đường cong".

Mới đây, trong một đêm nhạc của ca sĩ Uyên Linh, một khán giả lên sân khấu giật mic để bày tỏ rằng anh đã bỏ hơn 1 triệu đồng để mua vé xem đêm diễn, nhưng khi đến nơi thì được thông báo hết ghế. Phía ban tổ chức cho rằng anh nên tới sớm để giành chỗ ngồi. Trước sự cố của khán giả, Uyên Linh nói: 'Không khí đang vui, thay đổi làm gì?'. Phát ngôn của cô nhanh chóng gây tranh cãi. Ảnh: FBNV.

Bị chỉ trích, Uyên Linh lên tiếng. Cô cho rằng không thể quy chụp lỗi cho ban tổ chức khi chưa xác minh sự việc. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, clip lan truyền trên mạng là một đoạn cắt ra. Uyên Linh nhấn mạnh, lời nói của cô trong đêm diễn chỉ là một câu nhằm giảm bớt không khí căng thẳng, không có ý 'trêu tức' vị khán giả kia. Ảnh: FBNV.

Uyên Linh tiết lộ, trong đêm nhạc, cô đã hứa hát tặng cho vị khán giả kia. Theo nữ ca sĩ, cô đưa ra ý kiến nếu ban tổ chức không xử lý triệt để vấn đề, cô xin phép tạm ngưng một số show diễn sắp tới với đơn vị này. Ảnh: FBNV.

Năm 2017, Uyên Linh cũng vướng ồn ào. Cụ thể, khi album Portrait của Uyên Linh phát hành trên iTunes Việt Nam, vượt mặt sản phẩm của Taylor Swift, Uyên Linh viết: “Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Thấy hình như Top 1? Không hiểu. Dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi”. Ảnh: Đời Sống Pháp Luật.

Taylor Swift có biệt danh là “rắn chúa” bởi vậy, không ít fan của Taylor Swift chỉ trích Uyên Linh. Giữa ồn ào, Uyên Linh giữ im lặng. Một năm sau đó, trong chương trình 1 tiếng kể hết, Uyên Linh chia sẻ về phát ngôn liên quan đến Taylor Swift. Ảnh: FBNV.

“Thời điểm đó, tôi chỉ nói vui thôi. Chứ không phải nói vui thì mọi người nghĩ đó là gì. Nhiều fan nhắc đến chia sẻ của tôi với ý nghĩ tiêu cực. Nhưng fan này là fan của ai? Các em bao nhiêu tuổi? Các em còn một chặng đường rất xa nữa mới nhận xét được tôi”, Uyên Linh nói. Ảnh: FBNV.

Năm 2011, nhạc sĩ Hải Phong cho rằng, sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Uyên Linh nhiều lần biểu diễn ca khúc Đường cong tại sự kiện mà không hề xin phép anh cũng như Thu Minh - người nắm độc quyền bài hát này. Ảnh: Khám Phá.

Uyên Linh nhận lỗi vụ bài hát Đường cong. Người Lao Động dẫn lời nữ ca sĩ: “Linh đã có sai sót trong việc chưa liên lạc với nhạc sĩ Hải Phong về việc biểu diễn bài hát Đường cong khi đã kết thúc chương trình Vietnam Idol. Lúc đó, Linh cũng chưa biết bài này là độc quyền của ca sĩ Thu Minh. Khi được ban quản lý nhắc nhở, Linh đã xin lỗi chị Thu Minh và ban quản lý đã gửi lời xin lỗi anh Hải Phong về việc này”. Ảnh: Tiền Phong.

Uyên Linh tiết lộ, Thu Minh và nhạc sĩ Hải Phong đã nhận lời xin lỗi của cô, cho cô một vài lời khuyên bổ ích. Ảnh: Giáo Dục Việt Nam.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP