Giải trí

Lily Chen tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn

Ngọc nữ Bolero Lily Chen xuất hiện sang chảnh sau thời gian vắng bóng khiến fan xuýt xoa khi tham dự buổi ra mắt BST mới của nhà mốt Gucci.

Ngọc nữ Bolero là một trong những vị khách đầu tiên đến “xông đất” hoạt động của nhà mốt Ý. Trước đó, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để tập trung hoàn thiện dự án xây nhà riêng tại Tây Ninh.

Kể từ sau Tết Nguyên đán 2022, Lily Chen đã tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật của bản thân, theo đó, người đẹp tập trung hoàn thiện cho căn nhà riêng của mình, được xây dựng tại quê hương Tây Ninh. Được biết, trong sự kiện thời trang lần này, nữ ca sĩ là một trong những khách VIP đầu tiên "mở hàng xông đất", trong khi đó, buổi tiệc chính thức là lúc 18h với sự góp mặt của nhiều khách mời danh dự, ngôi sao hạng A nổi tiếng.

Tại sự kiện, Lily Chen diện cây đồ hiệu tối màu ton-sur-ton. Cô tinh tế lựa chọn phụ kiện tương đồng với trang phục để tạo sự đồng điệu. Lily Chen chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi tham quan không gian sự kiện. Đúng như chủ đề Cine Gucci, không gian được bài trí cổ điển, sang trọng như kiến trúc nước Ý. Tại đây trưng bày những món đồ thời trang quý giá, không bày bán đại trà và tôi may mắn được sở hữu chúng sớm hơn mọi người một chút”.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Lily Chen cho hay hiện tại bản thân nữ ca sĩ đã bình phục 99% sau cú trượt dài về chuyện tình cảm trong quá khứ. Người đẹp nhận định, cuộc sống không bao giờ ngừng lại để chờ đợi ai nên bản thân cô luôn chọn cho mình hướng đi tích cực, cầu tiến và xem mọi vấp ngã sẽ là tiền đề để bản thân đứng lên, trưởng thành hơn.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Lily Chen còn là người đẹp khá đình đám khi sở hữu khối tài sản lớn. Á quân Tình bolero 2019 từng tậu nhiều siêu xe tiền tỉ cùng hàng loạt bất động sản. Một trong những “xế hộp” của người đẹp gây chú ý gần đây là chiếc Mercedes G63 AMG có giá trên chục tỉ đồng.

Tác giả: Phạm Linh (t/h

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

  Từ khóa: Lily Chen ,tái xuất ,showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP