Trong nước

Lão nông 68 tuổi bị nghi giết vợ rồi tự tử

Ông Cốc (ở Đồng Tháp) gọi điện cho người thân nói rằng chính mình đã sát hại vợ. Lão nông 68 tuổi này sau đó uống thuốc độc tự tử và đang nguy kịch.

Ngày 22/6, Công an tỉnh Sóc Trăng cử cán bộ đến Bệnh viện Đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) để làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử. Nghi can là ông Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung - Đồng Tháp) đang nguy kịch vì ngộ độc thuốc trừ sâu.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường tại nhà bà Loan. Ảnh: CTV.

Theo cơ quan chức năng, ông Cốc sống như vợ chồng với bà Trần Thị Loan (43 tuổi) tại phường 3, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Gần đây, hàng xóm thấy hai người thường xuyên cãi nhau vì ông Cốc ghen tuông.

Sáng 18/6, láng giềng phát hiện bà Loan thiệt mạng tại nhà, trên người có nhiều vết thương. Công an được người dân gọi đến để điều tra nhưng ông Cốc không có mặt tại hiện trường.

Trong lúc nhà chức trách đang làm rõ sự việc thì ông Cốc gọi điện cho người quen vào chiều 21/6, nói rằng ông đã sát hại vợ. Lão nông này sau đó đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại quê nhà, được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP