Giải trí

Lan Khuê: ‘Tôi muốn đứng sau những nhân tố trẻ tài năng’

Lan Khuê tự miêu tả bản thân là thẳng thắn và hơi dữ. Sau khi kết thúc vai trò tại The Face, cô tiếp tục đi theo định hướng là một huấn luyện viên cho các tài năng trẻ.

Lan Khuê: Hành trình từ Hoa khôi Áo dài đến Top những người đẹp nhất thế giới
​​​​​​​

- Nếu dùng từ ngữ để miêu tả bản thân, Lan Khuê tự hình dung về mình như thế nào?

- Trách nhiệm, thẳng thắn, hơi dữ và gan. Trong công việc và mọi vấn đề, khi đã hứa, tôi chắc chắn phải hoàn thành. Khuê làm nghệ thuật, giữa một tập thể tài năng, mình buộc phải nổi bật hơn mới mong thành công. Vì vậy, tôi luôn tự nhủ mình phải nỗ lực và đốc thúc bản thân, luôn đặt tiêu chuẩn cao hơn và khai thác hết khả năng của chính mình. Đó là sự trách nhiệm với nghề, với cuộc sống.

Khuê nổi tiếng là người không biết sợ ai hay bất cứ điều gì. Khi thấy có chuyện không đúng, tôi sẽ nói thẳng, nếu không sẽ rất khó chịu. Đôi lúc điều này khiến tôi gặp những va chạm nghề nghiệp. Tuy nhiên, nhờ tính thẳng thắn này mà tôi có nhiều người bạn thân thiết, những người mà khi làm rõ vấn đề thì hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tôi cũng là người nóng tính, một số người còn nhận xét Khuê khá dữ. Tất nhiên, tôi chỉ nóng tính với những người thiếu trách nhiệm, thiếu kỷ luật và bảo thủ mà thôi.

Lan Khuê: “Tôi trách nhiệm, thẳng thắn và dữ”. Ảnh: FBNV.

- Nhiều người nhận xét rằng Lan Khuê ngày hôm nay đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Khuê nghĩ sao về điều này?

- Tôi cảm thấy họ nhận xét đúng đấy. Lan Khuê đã trải qua nhiều cột mốc, vì vậy kế hoạch, định hướng và cách nhìn cũng thay đổi rất nhiều. Trước đây tôi sống đơn giản, nhưng sau khi đạt được các danh hiệu, tôi phải thay đổi phong cách, sống trách nhiệm hơn, bản thân cũng trở nên khắt khe nhiều.

Thời gian gần đây, khi tham gia The Face, tôi đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ, định hướng tương lai và cả tính cách. Lúc bắt đầu chương trình, tôi thích hơn thua, nhưng sau khi trải qua nhiều sự kiện, Khuê thấy rằng đội thắng chưa chắc đã hay mà thua chưa chắc đã mất. Nhờ cuộc thi, tôi đã học được nhiều điều, phải biết kiềm chế cảm xúc, tránh để nó chi phối khiến mình có nhiều quyết định sai lầm.

- Về định hướng, Lan Khuê có gì thay đổi?

- Khuê phát hiện ra rằng mình yêu thích công việc đứng phía sau những nhân tố tài năng và đạo đức tốt. Đây có thể là định hướng tiếp theo của tôi trong thời gian tới, vẫn làm những công việc liên quan đến thời trang nhưng ở nhiều vai trò khác nhau như là hướng dẫn, giám khảo, đưa ra định hướng cho các bạn trẻ.

Lan Khuê thích thú với công việc làm huấn luyện viên, định hướng cho các tài năng trẻ. Ảnh: FBNV.

- Cũng từ The Face, mối quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương luôn được đem ra mổ xẻ. Khi bị so sánh cùng Phạm Hương, Khuê thấy thế nào?

- Tôi và Phạm Hương cùng là những nhân tố mới, bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp. Vì vậy, khi Khuê và Hương cùng làm giám khảo chương trình, việc bị so sánh là điều đương nhiên. Khuê cảm thấy còn có so sánh tức là khán giả còn quan tâm. Mà đối với nghệ sĩ, điều đáng sợ nhất là sự lãng quên.

- Ngoài thời trang, Lan Khuê có những mối quan tâm nào khác?

- Tôi luôn tâm niệm, khi mình đạt được thành công, được khán giả yêu mến tức là mình đã nhận được nhiều ưu đãi. Vì vậy, mỗi khi có cơ hội, Khuê đều muốn làm những điều tốt đẹp để trả lại cộng đồng. Khuê thực hiện rất nhiều chuyến đi, dự án từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

- Điều gì khiến Lan Khuê cảm thấy nhớ nhất sau mỗi chuyến từ thiện ấy?

- Tháng 8 tuy bận rộn nhưng Khuê có tham gia một chuyến đi đáng nhớ là “Thương về miền Trung”. Trực tiếp đến với bà con ngư dân Hà Tĩnh, thấu hiểu sự khó khăn, Khuê mới thấy hết được sự may mắn của mình. Hình ảnh mà tôi nhớ nhất chính là lúc trao quà. Cuộc sống nơi đây khó khăn đến mức những nhu yếu phẩm bình thường cũng trở thành vật xa xỉ với bà con. Vì vậy, Khuê mong muốn kêu gọi sự chung tay để quyên góp 50.000 phần quà cho ngư dân 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Lan Khuê tự tay trao tặng các phần quà cho ngư dân miền Trung có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP